Đua phân hạng Malaysian Grand Prix: Lại là Hamilton

18:03 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù rất cố gắng, song nỗ lực của Sebastian Vettel chỉ có thể giúp tay đua này vị trí thứ 2 trong chặng đua phân hạng Malaysian Grand Prix vừa kết thúc chiều 28.3.

Lewis Hamilton lần thứ 2 liên tiếp giành pole

Ảnh hưởng từ mặt đường ẩm ướt vì cơn mưa bất ngờ xuất hiện đã khiến nhiều tay đua gặp khó khăn, theo đó họ không dám giậm ga hết tốc lực vì sợ tai nạn. Tuy nhiên, Lewis Hamilton, tay đua của đội Mercedes, vẫn xuất sắc giành pole (vị trí xuất phát đầu tiên) sau khi khép lại ngày đua phân hạng.

Với Lewis Hamilton, đây là lần thứ 2 ngôi sao này giành pole ở mùa giải năm nay, sau thành tích có được ở chặng đua mở màn diễn ra trên đất Úc. Được biết, thành tích của Hamilton hơn người xếp thứ 2 là Sebastian Vettel, thuộc Ferrari, thời gian 0.074 giây.

"Thật may khi tôi có thể giành được thành tích tốt hôm nay. Sự thật thì bạn vẫn cần đến phanh trong điều kiện mặt đường ẩm ướt thế này...", Lewis Hamilton nói.

Trong khi đó, Sebastian Vettel cũng rất hài lòng với kết quả vừa qua, đặc biệt trong bối cảnh phải thi đấu khi thời tiết không thuận lợi. "Khi trời bắt đầu mưa, đó là lúc luôn có những cơ hội xuất hiện. Chúng tôi biết đội Mercedes rất khó bị đánh bại, song đó là lý do tại sao mọi người luôn cố gắng chiến đấu hết mình", Vettel nói.

Trong chặng đua phân hạng, Nico Rosberg của Mercedes chỉ giành được vị trí thứ 3. Nói với báo chí, tay đua này không hài lòng về màn trình diễn của mình. Anh nói: "Hôm nay, tôi đã đua không đủ tốt. Chỉ đơn giản vậy thôi. Vị trí thứ 3 không phải một thành công...".

Ngày mai, chặng đua chính thức Malaysian Grand Prix sẽ diễn ra. Giới chuyên môn dự đoán đây nhiều khả năng trở thành màn so tài giữa Lewis Hamilton và Sebastian Vettel. Trong khi Hamilton có lợi thế giành pole, thì Vettel cũng đủ sức tạo nên bất ngờ nhờ kinh nghiệm.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục