Ăn lương Mercedes, Lewis Hamilton lại "thích" Ferrari

12:33 Thứ ba 24/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao làng F1 Lewis Hamilton vừa bỏ ra 1.5 triệu USD để mua chiếc xe hơi mang nhãn hiệu Ferrari.

Chiếc Ferrari của Lewis Hamilton

Tay đua người Anh đang thi đấu cho đội Mercedes ở mùa giải năm nay. Song, trên đường phố bình thường thì ngôi sao này lại thích Ferrari hơn. Thật vậy, qua hành động chi tiền khủng mua xe hiệu Ferrari của Lewis Hamilton đã cho thấy điều đó.

Được biết, chiếc "LaFerrari" thuộc dòng siêu xe thế hệ mới. Nó có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 350km/giờ, đồng thời vọt từ 0-200km/giờ chỉ trong vài giây. Với một dân chơi xe như Lewis Hamilton, chiếc xế hộp này rất thích hợp trong bộ sưu tập của anh.

Phía đội Mercedes cũng không phản ứng thái quá trước việc Lewis Hamilton "thích" chơi với Ferrari hơn dòng xe của họ. Cũng phải thôi, khi Lewis Hamilton đang có phong độ cao và gặt hái những thành công cho đội Mercedes, thì lý gì đội đua này lại phàn nàn.

Ở mùa giải 2015, Lewis Hamilton khởi đầu rất tốt khi giành chiến thắng ở chặng đua mở màn diễn ra trên đất Úc. Sắp tới, các tay đua sẽ tới Maylaysia để thi đấu chặng đua thứ 2. Đây cũng là chặng đua có sự xuất hiện trở lại của Fernando Alonso sau khi vắng mặt tại Úc vì lý do sức khoẻ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục