Man City 2-2 Sunderland: Cú đúp của Wickham cản đường vô địch của Man xanh

04:05 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sunderland đã có một trận đấu rất đáng khen khi phải làm khách đến Etihad. Dù để dẫn bàn ngay phút thứ 2, Sunderland vẫn khiến Man City trải qua 90 phút khó nhọc và phải vất vả lắm mới có 1 điểm.

Dù chỉ phải gặp một đội bóng chỉ biết thua và thua trong 5 trận gần nhất như Sunderland, Man City không hề cho thấy dấu hiệu chủ quan. HLV Manuel Pellegrini đã tung ra sân đội hình mạnh nhất, trong đó có sự trở lại của Aguero cùng chân sút Negredo trên hàng công.

Man City đẩy cao đội hình tấn công ngay khi có tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 2, từ đường chuyền tinh tế của Aguero, Negredo nhả bóng thông minh cho Fernandinho băng xuống dứt điểm tung lưới thủ thành Mannone.


Bị dẫn bàn, Sunderland không co cụm phòng thủ nữa mà bắt đầu có những pha tấn công khá sắc nét. Phút 19, chút nữa đội khách đã có bàn gỡ hòa nếu Borini nắn nót hơn trong cú sút của mình.

Càng chơi, đội bóng có biệt danh Mèo đen càng tỏ ra tự tin. Những lần tấn công biên của họ khiến hàng thủ đội chủ nhà phải vất vả chống đỡ.

Man City được đánh giá vượt trội hơn Sunderland về mọi mặt, nhưng họ lại không chứng tỏ được điều này và phải tạm hài lòng với kết quả 1-0 trước khi bước vào hiệp 2.

Sau giờ nghỉ, tốc độ trận đấu được đẩy lên khá cao. Kĩ thuật của Nasri, Jovetić, Aguero nhiều lần khiến khung thành Sunderland phải chao đảo. Nhưng khá bất ngờ khi phút 73, Sunderland đã có bàn gỡ hòa. Wickham lại người ghi bàn sau đường căng ngang chuẩn xác của Giaccherini.

Chưa dừng lại, phút 84, trong một pha phản công, Wickham lần thứ 2 ghi tên mình vào bảng tỉ số với pha dứt điểm hiểm hóc.

Man City đã dốc toàn lực tấn công trong những phút còn lại. Nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp với bàn gỡ hòa của Samir Nasri phút 89 sau pha bắt bóng ngớ ngẩn của thủ thành Mannone. 2-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Lúc này, sau 33 trận, Man City đã có 71 điểm, kém Chelsea 4 điểm và vẫn còn một trận chưa đá.

Ở trận đấu cùng giờ, Everton bất ngờ thất thủ 2-3 trước Crystal Palace ngay tại Goodison Park và đành chấp nhận vị trí thứ 5 trên BXH Premier League khi kém Arsenal 1 điểm.


Đội hình ra sân:

Sunderland: Mannone; Vergini, O'Shea, Brown, Alonso; Cattermole, Larsson, Colback; Johnson, Wickham, Borini.
 
Dự bị: Ustari, Altidore, Ba, Giaccherini, Scocco, Mavrias, Agnew.

Manchester City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov; Garcia, Fernandinho; Milner, Aguero, Nasri; Negredo.

Dự bị: Pantilimon, Richards, Lescott, Dzeko, Rodwell, Clichy, Jovetic.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục