CHÍNH THỨC: Arsenal gia hạn với bộ ba Ramsey, Cazorla, Zelalem

14:02 Thứ tư 19/03/2014

(BongDa.com.vn) – CLB Arsenal đã chính thức xác nhận rằng họ đã giữ chân thành công bộ ba Santi Cazorla, Arron Ramsey và tài năng trẻ Gedion Zelalem sau khi hoàn tất các kí kết gia hạn hợp đồng.

Như vậy, ngoài việc giữ chân 2 ngôi sao đội một là RamseyCazorla, Arsenal đã bảo vệ thành công tài năng trẻ Gedion Zelalem khỏi sự nhòm ngó từ các đội bóng khác sau khi “trói” cầu thủ tiềm năng mới 17 tuổi này bằng bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của sự nghiệp.

Ramsey và Cazorla sẽ còn gắn bó lâu dài với Pháo thủ Arsenal

HLV trưởng Arsene Wenger nói: “Chúng tôi rất vui khi Santi Cazorla, Aaron Ramsey và Gedion Zelalem cam kết tương lai với CLB”.

“Cazorla và Ramsey là thành viên quan trọng của chúng tôi, và đây là một động lực lớn cho cả đội bóng”.

“Gedion còn rất trẻ, nhưng cầu thủ này đã cho thấy một tiềm năng đầy hứa hẹn, và chúng tôi muốn thấy cậu ấy phát triển sự nghiệp tại đây”.

Tài năng trẻ Zelalem đã có hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp

Ramsey cũng vui mừng cho biết: “Tôi rất hào hứng với bản hợp đồng mới. Tôi đã ở đây 6 năm và cảm thấy rất hạnh phúc”.

“Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời và luôn tin tưởng sẽ gặt hái những thành công”.


Về phần mình, tiền vệ người Tây Ban Nha Cazorla nói: “Tôi rất vui khi gia hạn với Arsenal. CLB thật tuyệt vời, HLV, các đồng đội, các CĐV đều rất tốt”.

“Tôi đã có những kỉ niệm đẹp sau khi gia nhập đội bóng gần 2 năm về trước và tôi nghĩ vẫn còn nhiều điều để hướng đến trong tương lai”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục