Đấu kiếm: Tấm HCV đầu tiên đã về với Việt Nam

19:02 Thứ tư 03/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngày thi đấu thứ Ba tại kỳ SEA Games năm nay đã chính thức 'mở hàng' cho kho HCV của đoàn thể thao Việt Nam.

Nguyễn Tiến Nhật đã xuất sắc mang về tấm HCV đầu tiên cho Việt Nam.

Người đầu tiên mang về tấm HCV cho đoàn thể thao Việt Nam tại đại hội lần này chính là VĐV Nguyễn Tiến Nhậtnội dung kiếm 3 cạnh nam, khi anh đánh bại đại diện của nước chủ nhà Singapore là Lim Wei Wen.

Cụ thể trong trận chung kết vừa kết thúc cách đây không lâu, Tiến Nhật đã không gặp quá nhiều khó khăn khi đánh bại Lim Wei Wen bằng việc lần lượt có được điểm số 6-3 và 9-5 trong hai set đấu, qua đó kết thúc trận đấu với thắng lợi 15-8.

Thực tế tại giải đấu lần này, Tiến Nhật cũng đã không gặp quá nhiều trở ngại trong việc khẳng định vị thế hạt giống số 1 của mình, vì sau khi có một khởi đầu đầy ấn tượng ở vòng loại diễn ra vào sáng nay, anh tiếp tục vượt qua Haerullah Muhammad (Indonesia) chỉ sau 2 hiệp bằng tỷ số 15-8 tại tứ kết, trước khi đánh bại Lee Mun Huo (Singapore) với tỷ số 15-9 để giành quyền vào chơi tại chung kết.

Sau Tiến Nhật, tối nay niềm hy vọng vàng của thể thao Việt Nam tiếp tục đặt vào bộ môn đấu kiếm, lần này là ở nội dung chém đơn nam với trận chung kết giữa Vũ Thành An và một VĐV khác của nước chủ nhà, Choy Yu Yong.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28 và trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục