Wenger: HLV Monaco là kẻ nói dối

10:24 Thứ tư 25/03/2015

HLV Arsene Wenger đã rất tức giận trước những lời cáo buộc của HLV Monaco Leonardo Jardim.

Tuần trước, HLV Leonardo Jardim của AS Monaco đã lên tiếng tố HLV Arsene Wenger thiếu "tôn trọng" khi từ chối bắt tay ông trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

HLV Wenger tố HLV AS Monaco là kẻ dối trá. Ảnh: Internet

"Ở trận lượt đi, tôi đã muốn bắt tay để với HLV Wenger nhưng ông ấy đã không bắt tay tôi. Do vậy, dù Monaco vượt qua Arsenal để giành vé đi tiếp, tôi quyết định không bắt tay ông ấy", Jardim nói sau trận lượt về.

"Tôi nghĩ hành động đó là thiếu tôn trọng đối thủ. Bây giờ chúng tôi đang ăn mừng và tôi nghĩ rằng Arsenal đã không dành đủ sự tôn trọng cho chúng tôi".

Tuy nhiên mới đây, HLV Wenger đã lên tiếng phủ nhận thông tin này với khẳng định ông đã chủ động tới chúc mừng Jardim sau trận lượt đi.

"Nhiều bức ảnh cho thấy tôi đã đợi để chúc mừng HLV của Monaco sau trận đấu", Wenger phân trần trên tờ L'Equipe của Pháp. "Jardim đã ăn mừng với các trợ lý của mình, và tôi không muốn niềm vui của họ bị chen ngang".

"Nhưng sau đó tôi đã gặp Jardim và chúc mừng ông ấy tại buổi họp báo sau trận. Do vậy tôi rất ngạc nhiên và thất vọng khi nghe những lời nói đó từ Jardim".

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục