Mượn Mourinho, Wenger nói lời "thấm thía" về Paul Pogba

03:05 Thứ tư 13/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đánh giá cao tiền vệ 25 tuổi nhưng vẫn tin rằng anh không hợp với phong cách của "Người đặc biệt".

Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, Manchester United đã bất ngờ thăng hoa dưới triều đại của Ole Gunnar Solskjaer. Chiến thắng 3-0 trước Fulham vừa qua là trận thứ 11 liên tiếp M.U bất bại tính trên mọi đấu trường.

Đáng chú ý, Paul Pogba là ngôi sao sáng nhất trong chuỗi phong độ ấn tượng của đội chủ sân Old Trafford. Cựu cầu thủ Juventus đã ghi đến 8 bàn thắng và có đến 5 pha kiến tạo. Theo Arsene Wenger, số 6 của Quỷ đỏ đang là cầu thủ nguy hiểm nhất vào lúc này.

Arsene Wenger: 'Cậu ta là sự khác biệt lớn nhất của Man Utd' - Bóng Đá

 Paul Pogba đang bay cao dưới bàn tay của Solskjaer.

"Kể từ khi Jose Mourinho ra đi, họ đã thắng liên tiếp. Tôi đã nhận thấy sự thay đổi về mặt lối chơi, M.U thi đấu tốc độ hơn. Ole Gunnar Solskjaer đã truyền cho các cầu thủ sự tự tin và thúc đẩy họ đi lên. Vào lúc này, Paul Pogba chính là sự khác biệt lớn nhất", chiến lược gia người Pháp cho biết.

"Mourinho luôn tỏ ra nghiêm khắc với các học trò của mình. Rõ ràng Pogba là một cầu thủ đầy tài năng, nhưng đôi khi cậu ta lại thiếu đi sự kỷ luật. Giờ đây cậu ấy được chơi bên cạnh Ander Herrera và Nemanja Matic, những người có thể hỗ trợ hết mình để Paul Pogba thể hiện", Arsene Wenger nói thêm.

Trước đó, báo chí Anh đã liên tục loan tin về mối quan hệ bất đồng giữa tiền vệ sinh năm 1993 và "Người đặc biệt". Thậm chí, Paul Pogba cũng đã không ít lần công khai chỉ trích triết lý của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Giang Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục