MSN tỏa sáng, Barca hủy diệt Celtic với tỷ số 7-0

03:55 Thứ tư 14/09/2016

TinTheThao.com.vnBộ ba Messi, Suarez, Neymar lần đầu tiên cùng xuất phát ở mùa giải năm nay. Họ thay nhau tỏa sáng để đem về chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Celtic.

Barca có bàn thắng từ rất sớm ở phút thứ 3. Neymar có đường kiến tạo thông minh để Messi băng xuống dứt điểm mở tỷ số.

1

 

Có bàn thắng sớm, các cầu thủ Barca liên tục dồn ép đối phương bằng lối đá quen thuộc của họ.

Bất ngờ ở phút 23, Celtic được hưởng penalty vì pha phạm lỗi của Ter Stergen. Tuy nhiên Dembele đã thực hiện không thành công khi anh không thể đánh bại thủ thành người Đức.

3

 

Ngay lập tức đội khách phải trả giá, chỉ 4 phút sau đó, tiếp tục là pha phối hợp giữa Neymar và Messi. Tiền đạo người Argentina đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 từ đường chuyền thuận lợi của Neymar.

Phút thứ 50, Neymar thực hiện pha đá phạt hoàn hảo từ cự ly khoảng 25m, nâng tỉ số lên 3-0 cho Barca.

3

 

Đến phút 59, Neymar tiếp tục gây dấu ấn với pha thoát xuống bên cánh trái rồi chuyền vào trong cho Iniesta bắt vô lê cháy lưới Celtic, nâng tỷ số lên 4-0.

2

 

Chỉ 1 phút sau đó, Messi hoàn tất cú hattrick khi anh dễ dàng đệm bóng vào lưới trống từ đường căng ngang của Luis Suarez.

Đến phút 75, Suarez cũng có bàn thắng cho riêng mình, anh khống chế bóng từ đường chuyền của Neymar, sau đó tung cú sút bằng chân trái, nâng tỷ số lên 6-0.

2

 

Phút 88, từ quả phạt góc, Iniesta chọc khe cho Messi băng xuống bên cánh trái rồi M10 căng ngang để Suarez dễ dàng đệm bóng ở cự ly gần.

5

 

Chung cuộc: Barca 7-0 Celtic

Đội hình ra sân

cats

 

Video Barca 7-0 Celtic

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục