Mourinho nói gì với các học trò sau hiệp 1 trận Young Boys?

15:30 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tiết lộ ông đã yêu cầu các cầu thủ tập trung tối đa vào việc phòng ngự để không phải gặp khó khăn.

Manchester United đã có khởi đầu suôn sẻ tại đấu trường Champions League với chiến thắng 3-0 trước đội bóng Thụy Sỹ. Quỷ đỏ đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng H với 3 điểm có được nhưng hơn Juventus về hiệu số bàn thắng.

Đặc biệt đây là trận đấu thủ thành David De Gea đã không phải vào lưới nhặt bóng khi hàng thủ M.U chơi tập trung. Chia sẻ trước truyền thông, HLV Jose Mourinho đã liên tục chỉ đạo các học trò cố gắng tránh những sai lầm giống như trận gặp Watford.

Jose mourinho nói gì với học trò trong hiệp 1 - Bóng Đá

 Chris Smalling tiếp tục có trận đấu chơi tròn vai.

"Sau hiệp 1, tôi đã nói với các cầu thủ rằng đây đã là lần thứ 3 liên tiếp chúng ta kết thúc với lợi thế dẫn trước 2 bàn. Trận gặp Burnley, M.U đã thắng và không gặp vấn đề gì. Nhưng trận gặp Watford, chúng tôi để thủng lưới và đã gặp không ít rắc rối", chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ.

"Hôm nay cũng vậy, chúng tôi nghĩ đã có thể điều khiển trận đấu theo một hướng khác. Khoảng thời gian tuyệt vời nhất có lẽ là khi bàn thắng thứ 3 xuất hiện, Manchester United đã kết liễu đối thủ. Trong hiệp 2, các cầu thủ có tham vọng, khát khao ghi bàn và tôi rất thích điều này", nhà cầm quân 55 tuổi nói thêm.

Chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường đã giúp Jose Mourinho và các học trò lấy lại niềm tin từ các CĐV M.U. Ngày 22/9 tới, Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón tân binh Wolves trên sân nhà Old Trafford.

Kha Võ | 14:45 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục