Mourinho: "Điều đó chắc hẳn phải thật sự khó khăn với Klopp"

14:33 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Manchester United đưa ra bình luận về đồng nghiệp người Đức.

Ngày 02/06 tới đây, tâm điểm cả Châu Âu sẽ hướng về Wanda Metropolitano, nơi tổ chức trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham Hotspur. Cả 2 đại diện Premier League đều rất xuất sắc bỏ lại sau lưng những đối thủ sừng sỏ, để tạo nên trận chung kết toàn Anh đầu tiên sau 11 năm.

Với cá nhân HLV trưởng The Kop, Jurgen Klopp, đây là lần thứ 3 ông dẫn dắt các đội bóng của mình đi đến trận cầu cuối cùng ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu. Ở cả 2 lần trước đó, chiến lược gia người Đức đều phải ngậm ngùi nhận thất bại, với Dortmund hồi năm 2013 và Liverpool năm ngoái.

Mourinho:

 Liverpool và Tottenham.

Phân tích về trận chung kết, HLV Jose Mourinho gửi những chia sẻ đến đồng nghiệp Klopp qua Sky Sports: "Nếu Jurgen chiến thắng, đó sẽ là 1 thành tựu phi thường với ông ấy. Nếu Jurgen không thắng, bạn biết đấy... để thua 3 trận chung kết Champions League chắc hẳn phải thật sự khó khăn."

"Tuy vậy Jurgen là 1 người rất tích cực, tôi chắc hẳn ông ấy chỉ nghĩ về thắng lợi."

Mourinho cũng cho rằng trong trường hợp Tottenham Hotspur vô địch, Spurs sẽ có được cú hích tinh thần để hướng đến các danh hiệu quốc nội: "Spurs vẫn chưa giành các danh hiệu và sẽ thật tuyệt vời nếu lần đầu đăng quang. Nó có thể dẫn tới các cúp quốc nội khác vì Champions League là vinh quang lớn nhất trên tất cả."

Phụng Sồ | 13:05 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục