Mourinho 'dằn mặt' BLĐ Man Utd trước derby Manchester

10:05 Thứ bảy 10/09/2016 | 4

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho thực sự không hài lòng với công tác chuẩn bị của BLĐ Manchester United trước trận derby khá quan trọng.

wq

  Mourinho không hài lòng ra mặt. Ảnh: Internet.

Trước khi derby Manchester diễn ra, Premier League được nghỉ 1 tuần để các cầu thủ trở về phục vụ tuyển quốc gia. Với lẽ đó, những cầu thủ Nam Mỹ như Antonio Valencia, Sergio Romero hay Nicolas Otamendi phải di chuyển một quãng đường khá xa.

Tuy vậy, khi các đồng nghiệp bên phía Man City như Otamendi và Pablo Zabaleta trở về đại bản doanh của CLB hôm thứ Năm thì những Valencia, Romero và Marcos Rojo phải đến thứ Sáu mới có mặt. Điều này khiến HLV Jose Mourinho không thực sự hài lòng.

Ông cho biết: "Manchester City dùng tiền để đưa các cầu thủ của họ có một chuyến bay thẳng đến nơi cần đến. Nhưng với cầu thủ Manchester United, họ chỉ vừa đến kịp lúc vào thứ Sáu và có 1 buổi tập luyện trước khi trận derby diễn ra."

Mourinho còn lấy dẫn chứng rằng, Valencia là người đi ngắn nhất nhưng phải bay qua lần lượt Ecuardo-Madrid-London-Manchester, còn Rojo và Romero phải bay từ Venezuela sáng Argentina rồi mới tới Châu Âu. Mourinho trách móc vì sao Man United không cử một chuyên cơ riêng đón 3 cầu thủ này như phía Man City.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:00 10/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục