Mourinho nói về Pep Guardiola, không quá coi trọng derby Manchester

21:21 Thứ sáu 09/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho bất ngờ khen ngợi Pep Guardiola trước khi trận đại chiến thành Manchester diễn ra.

wwww

  Mourinho lên tiếng về Pep. Ảnh: Internet.

Jose Mourinho và Pep Guardiola từng là bạn bè với nhau khi còn làm việc tại Barcelona thế nhưng kể từ khi 'Người đặc biệt' chuyển sang dẫn dắt Real Madrid, mối thâm thù giữa họ ngày càng lớn dần. Trước mắt cả 2 là cuộc chiến không đội trời chung ở derby Manchester.

Với sự đối địch lớn như vậy, không dễ để một bên đứng ra công nhận tài năng của đối phương dù vậy, Mourinho mới đây lại bất ngờ khen ngợi Pep Guardiola. Ông chia sẻ trong buổi họp báo trước trận: "Man City có một đội hình rất mạnh và HLV của họ cũng rất giỏi.

Man City là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League. Chúng tôi phải dành sự tôn trọng cho họ. Không chỉ mùa này, mà mùa trước, 2 mùa trước hay thậm chí 3 hay 4 mùa giải trước nữa, Man City  là một ông lớn thực sự kể từ thời điểm những tỷ phú người Ả Rập đến làm chủ đội bóng."

Nói về trận derby sắp tới, Mourinho bỗng khiêm nhường: "Với Man United, đây chỉ là một trận đấu, với tôi, đây là một trận cầu đặc biệt. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Khi tập trung như thế, trận đấu nào cũng đều quan trọng cả.

Tôi biết rằng trận derby có ý nghĩa quan trọng cho tất cả mọi người. Tôi đã tham dự nhiều trận derby khắp châu Âu. Tôi luôn cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình vì thực tế, nó cũng chỉ là một trận đấu. Nếu muốn đánh bại đối phương, chúng tôi phải chơi với phong độ tốt nhất."

Thể thao Việt Nam | 21:30 09/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục