Pep 'mách nước' Mourinho... cách hạ Man City

12:15 Thứ sáu 09/09/2016

TinTheThao.com.vnPep Guardiola vừa bất ngờ chỉ ra điểm yếu của chính... Man City, qua đó Jose Mourinho có thể tham khảo ý đồ chiến thuật trong trận derby sắp tới.

wwq

 Man United có thể tận dụng chiều cao trước Man City. Ảnh: Internet,

Sau 3 trận tại Premier League, dười tài nghệ của Pep Guardiola, Manchester City toàn thắng cả 3 trận tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận, đội bóng của ông vẫn chưa hoàn hảo. Theo Pep, Man City vẫn còn yếu điểm ở khả năng chống bóng bổng.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Pep Guardiola nói về pha lập công duy nhất của West Ham trong trận đấu mà Man Cit giành thắng lợi 3-1: "West Ham ghi bàn theo cách duy nhất chúng tôi có thể bị thủng lưới. Họ cao hơn hẳn các cầu thủ của tôi trong vòng cấm."

Hiện bộ tứ trung vệ của Man City chỉ mỗi John Stones là sở hữu chiều cao lý tưởng (1m88) nhưng anh lại tỏ ra khá mỏng cơm so với các cầu thủ hộ pháp bên phía đối thủ như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba và nhất là Marouane Fellaini. Do đó, Mourinho có thể tận dụng ưu điểm này để áp đảo Man City tại sân Old Trafford.

Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester cũng giành tối đa 9 điểm như Man City vì thế, trận derby cuối tuần này càng nóng hơn bao giờ hết.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:20 09/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục