Mourinho sợ Man City hơn khi Aguero vắng mặt

06:56 Thứ bảy 10/09/2016

HLV Jose Mourinho tin rằng Man United sẽ gặp khó khăn hơn nhiều khi Man City không có sự phục vụ của chân sút số 1 Sergio Aguero.

_91094759_aguero_getty

  Sergio Aguero sẽ vắng mặt vì án treo giò. Ảnh: Internet.

Trong trận derby Manchester diễn ra đêm nay, Sergio Aguero sẽ vắng mặt vì án treo giò. Đó là nỗi lo lớn mà Pep đang đau đầu giải quyết.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho thì cho rằng việc Aguero vắng mặt sẽ khiến Man City trở nên khó lường hơn.

Mourinho nói trong cuộc họp báo trước trận đấu: "Có Sergio Aguero, Man United sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng không có cậu ấy, tôi cảm thấy còn khó khăn hơn nhiều.

Khi Aguero có mặt, tôi biết cậu ấy sẽ làm gì và mũi nhọn của họ ở đâu. Tôi biết Man City sẽ vận hành lối chơi ra sao. Và ngược lại, khi không có cậu ấy, Man City có nhiều sự lựa chọn khiến chúng tôi gặp khó khi chuẩn bị các phương án đối phó.

Man City có một đội hình có chất lượng đáng kinh ngạc. Kể cả ở mùa giải năm ngoái hay 2, 3 mùa giải trước nữa, đội hình của họ cũng rất mạnh. Không Aguero, họ có thể sử dụng Iheanacho, Sterling hoặc Silva như là số 9 ảo."

Thống kê từ Sky Sports mới đây chỉ ra rằng Man City giành trung bình 2.00 điểm/trận khi có Sergio Aguero (thắng 50, hòa 14, thua 18). Còn lúc thiếu tiền đạo người Argentina, đội chủ sân Etihad đạt trung bình 2.17 điểm/trận (thắng 23, hòa 7, thua 5).

Sự nguy hiểm của Sergio Aguero:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:19 10/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục