Milan thông báo sẽ không có tân binh trong tháng Giêng này

20:50 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli mới đây đã lên tiếng xác nhận rằng AC Milan sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào mới trong tháng Giêng này.

"Chúng tôi sẽ chẳng làm gì cả," ông Mirabelli cho biết. "Tôi có thể xác nhận một cách chính thức với các bạn điều này. Có lẽ sẽ có vài người đi, nhưng điều này chỉ là số rất ít."

Milan thông báo sẽ không có tân binh trong tháng Giêng này - Bóng Đá

 Milan sẽ không có tân binh trong tháng Giêng này

Thực tế AC Milan hoàn toàn có những lý do để ngưng mua sắm trong kỳ chuyển nhượng lần này, khi họ đã bỏ gần 200 triệu euro trong mùa Hè năm ngoái để mang về San Siro tới 11 tân binh.

Bên cạnh đó tài chính của Rossoneri cũng đang gặp không ít khó khăn. Mới đây UEFA cũng đã cảnh cáo Milan về 'sức khỏe' tài chính, và nếu tình hình không cải thiện thì đội bóng thành Milano hoàn toàn có thể bị cấm chuyển nhượng. Sự việc này khiến cho các ông chủ của sân San Siro càng phải dè chừng hơn nữa trong việc chi tiêu.

Không có cầu thủ mới, đây sẽ là một thử thách rất lớn dành cho Milan nói chung, và HLV Gattuso nói riêng. Hiện phong độ của Milan vẫn chưa được ổn định và rất thiếu những nhân tố lớn trong đội hình. Vì điều này mà Rossoneri đang kém nhóm dự Champions League tại Serie A tới 12 điểm.

Những hình ảnh đầy nhiệt huyết của Gattuso bên ngoài đường biên

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:05 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục