Messi nằm sân sau pha va chạm với Koulibaly, Setien nói gì?

06:48 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã cập nhật tình hình chấn thương của cậu học trò cưng.

 

Bàn thắng đẹp của Messi tại vòng 16 đội

Siêu sao 33 tuổi chính là điểm sáng lớn nhất trong màn đụng độ giữa Barcelona và Napoli diễn ra vào rạng sáng nay. Messi đã góp dấu giày trong cả ba pha lập công mà đội chủ sân Camp Nou ghi được, từ đường chuyền dẫn đến tình huống đánh đầu mở tỷ số của Clement Lenglet, siêu phẩm nhân đôi cách biệt cho đến nỗ lực cướp bóng khiến Kalidou Koulibaly vô tình phạm lỗi để mang về quả penalty cho đội nhà.

Tuy nhiên, tình huống va chạm với trung vệ người Senegal đã khiến El Pulga nằm sân trong một thời gian khá dài và rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự quan tâm về vấn đề này sau trận đấu. May mắn thay, theo tiết lộ mới nhất từ HLV Quique Setien, "số 10" chỉ gặp một chấn thương nhẹ.

Lionel Messi: Quique Setien provides injury update on Barcelona superstar after heavy Kalidou Koulibaly challenge - Bóng Đá

 Messi nằm sân sau pha va chạm với Koulibaly.

"Cậu ấy vẫn ổn. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình nhưng sẽ không có vấn đề gì quá nghiêm trọng." Setien nói trong cuộc họp báo sau trận.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ cảm nhận về việc Barca sắp phải đối đầu Bayern Munich tại vòng tứ kết.

"Trận đấu với Bayern sẽ rất phức tạp, nhưng chúng tôi cũng là một đội tuyệt vời,” Setien nói thêm.

“Toàn đội đã chơi tốt và chúng tôi xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi đã vượt qua những phút đầu tiên và trong hiệp hai, Napoli không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm."

Minh Trí | 05:50 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục