Messi khoe đại gia đình hạnh phúc đón năm mới

17:00 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnCũng như bao đồng đội khác, siêu sao Lionel Messi đã tự hào khi khoe đại gia đình hạnh phúc sum họp bên nhau đêm giao thừa.

Gia đình của Lionel Messi vô cùng đông đúc. Không khí đêm giao thừa ấm cúng đã được anh ghi lại và tung lên Instagram. Các fan không khỏi ganh tỵ vì sự đoàn kết đáng trân quý của gia đình diêu sao người Argentina.

Messi khoe đại gia đình hạnh phúc đón năm mới - Bóng Đá

 Bữa tiệc tất niên đầy ấm cũng của đại gia đình Messi.

Đặc biệt tổ ấm riêng của nhà Lionel Messi sắp sửa chào đón thành viên thứ 3, khi cô vợ Antonella Roccuzzo cho biết cô đang mang bầu. Vợ chồng Messi vừa thông báo có em bé thứ ba hồi tháng 10. Siêu sao người Argentina cũng hé lộ đứa con thứ 3 của mình là một bé trai. Như vậy nhà Messi đã có 3 cậu con trai.

Messi khoe đại gia đình hạnh phúc đón năm mới - Bóng Đá

 Cả gia đình cùng chụp một bức ảnh làm kỷ niệm. Trong đó, cô vợ cảu Messi đã lộ bụng bầu khá to.

Hiện tại dù lượt đi của La Liga đã khép lại nhưng chức vô địch nhiều khả năng sẽ không thể thoát khỏi tay CLB Barcelona. Phải đến cuối tuần sau, La Liga mới chính thức trở lại. Hiện tại, Barcelona đang vững vàng ở vị trí đầu bảng với 45 điểm, hơn đội đứng thứ nhì là Atletico Madrid 9 điểm.

Messi khoe đại gia đình hạnh phúc đón năm mới - Bóng Đá

 Cả hai vợ chồng chụp một tấm hình ngọt ngào đêm giao thừa.

Messi khoe đại gia đình hạnh phúc đón năm mới - Bóng Đá

 Gia đình của Messi cũng có rất nhiều trẻ con.

Còn Real Madrid, cuối tuần trước, thầy trò Zinedine Zidane vừa chịu thất bại trước Barcelona trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Hiện đội bóng hoàng gia đang kém Barca 14 điểm trên BXH.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 16:30 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục