Mất đại thủ lĩnh, Real đứng trước cơ hội lâm nguy

10:29 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane hẳn là không muốn những rủi ro lớn nhất đến với học trò của mình.

Real Madrid đang hướng đến trận mở màn vòng bảng Champions League 2020/21 với Shakhtar Donetsk. Đội chủ sân Santiago Bernabeu hiện nay đối diện với áp lực và nhiều sự hoài nghi, sau khi vừa để thua đội bóng "chiếu dưới" Cadiz ở La Liga.

Thầy trò Zinedine Zidane cũng vừa chốt danh sách cho trận khai màn quan trọng này và có một sự vắng mặt rất đáng lưu ý ở vị trí của Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha dính phải một chấn thương và HLV Zidane không muốn mạo hiểm với công thần quan trọng bậc nhất của CLB.

Mặc dù vậy, theo Marca, việc không có Sergio Ramos trong đội hình cũng mang lại hàng loạt hệ luỵ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cụ thể, thống kê chỉ ra từ mùa 2017/18 đến nay, mỗi khi Ramos vắng mặt, Real đều thua cuộc với những trận đấu vô cùng thảm họa.

Real Madrid: A series of disasters without Sergio Ramos on the pitch - Bóng Đá

Vắng Ramos là một tổn thất lớn.

Đây chính là nỗi lo lớn nhất dành cho Zinedine Zidane và các học trò, bởi Ramos không chỉ là "đá tảng" vững chắc mà còn như biểu tượng chiến đấu và chiến thắng của Los Blancos. Hiện tại, Zidane vẫn còn những phương án khác để thay thế vị trí của Ramos. Tuy nhiên, chắc chắn việc vắng mặt đội trưởng kỳ cựu mang áo số 4 sẽ khiến nhiều Madridistas không thể an tâm.

Hãy cùng chờ xem, liệu Real Madrid sẽ đối đầu Shakhtar Donetsk với bộ mặt như thế nào.

Zidane phát biểu về Champions League: 

 
Minh Trí | 09:31 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục