Maradona vào tận phòng thay đồ "tiếp lửa" dàn sao Napoli

08:12 Thứ năm 16/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Diego Maradona đã có mặt trong phòng thay đồ của các cầu thủ Napoli để tuyền tải tinh thần chiến đấu của ông cho đàn em trước trận đánh lớn.

Trong quá khứ, Maradona là huyền thoại của đội bóng vùng Naples khi ghi đến 81 bàn thắng trong 188 lần ra sân. Danh thủ người Argentina có 7 năm cống hiến cho Napoli (từ 1984 - 1991). Vì vậy mỗi khi trở về cổ vũ đội bóng cũ, Maradona luôn được các CĐV kính trọng.

Đấu Real, Maradona vào tận phòng thay đồ

Maradona vào tận phòng thay đồ của Napoli. 

Theo tiết lộ trước khi trận đấu diễn ra, HLV Maurizio Sarri của Napoli đã ngỏ lời mời Maradona để truyền lửa cho các học trò khi đối đầu Real Madrid tại vòng 16 đội Champions League. Chia sẻ với báo giới sau khi trận đấu kết thúc, HLV này cho biết: "Maradona đã có 30 giây để nói chuyện với các cầu thủ và nó đem đến hiệu quả tích cực. Chúng tôi đã khởi đầu rất ấn tượng."

Đấu Real, Maradona vào tận phòng thay đồ

Sau đó, Maradona có mặt trên khán đài cùng cô bồ Rocio Oliva để cổ vũ đội bóng cũ. 

Thật vậy, Napoli sớm có bàn thắng dẫn trước sau tình huống dứt điểm tinh tế của Lorenzo Insigne. Cũng phải nói thêm, thủ thành Keylor Navas đã có phần chủ quan khi mắc lỗi vị trí nặng nề.

HLV Sarri nói thêm: "Thật tốt nếu Maradona có thể nói chuyện với các cầu thủ trước khi trận diễn ra. Hy vọng ông ấy bỏ chút thời gian của mình để giúp đội bóng cũ."

Đáng tiếc, dù có bàn dẫn trước nhưng Napoli vẫn chịu thất bại 1-3 trên sân khách bởi các pha lập công của Karim Benzema, Toni Kroos và Casemiro.

Xem lại thắng lợi 3-1 của Real trước Napoli:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:20 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục