Man Utd thua thảm, Wenger giày xéo nỗi đau của Sanchez

11:30 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal đưa ra nhận định thẳng thắn về cậu học trò cũ.

Là cái tên hưởng lương cao nhất tại Old Trafford nhưng những gì Alexis Sanchez thể hiện cho đến lúc này là không thuyết phục. Ngòi nổ 30 tuổi hiếm khi cho thấy hình ảnh đỉnh cao thời còn khoác áo Arsenal và dần làm quen với băng ghế dự bị cuối triều đại Jose Mourinho, lẫn khi Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản băng ghế chỉ đạo Quỷ Đỏ.

Rạng sáng nay khi United chạm trán Paris Saint-Germain, Sanchez cũng không được góp mặt trong đội hình xuất phát. Phải đến khi Jesse Lingard dính chấn thương cuối hiệp một, anh mới được tung vào sân thay thế. Sau cùng Sanchez vẫn chẳng thể ghi điểm với ông thầy với màn trình diễn mờ nhạt trong hiệp hai.

Wenger ném đá Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez gây thất vọng.

Bình luận về sự sa sút không phanh của cậu học trò cũ, cựu thuyền trưởng Arsenal, Arsene Wenger tin rằng Sanchez không có lý do gì để phàn nàn về việc mất suất đá chính. "Sanchez đảm nhận cùng vai trò như Martial và đã đánh mất vị trí." - Wenger quả quyết trên beIN Sport.

"Hôm nay ai còn bàn cãi về việc Martial là không thể thiếu vắng với United? Đó là cuộc cạnh tranh công bằng trên quan điểm của tôi."

Phụng Sồ | 09:45 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục