"Man Utd sẽ có nhiều bàn thắng từ cậu ấy hơn là từ Pogba"

13:16 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy phấn khích

Tương lai của Bruno Fernandes đang trở nên khó đoán. Tuy nhiên, anh vẫn xỏ giày ra sân đối đầu với Benfica trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp Bồ Đào Nha. Tờ A Bola cho hay, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Bruno Fernandes cho Sporting Lisbon ở mùa Hè năm nay.

Lúc này, Manchester United đang là cái tên được xem như bến đỗ tiềm năng hàng đầu của tiền vệ này. Và trong những phát biểu mới nhất của mình trên Daily Mirror, cựu danh thủ Robbie Fowler đã có những so sánh giữa anh và ngôi sao số một của Quỷ đỏ - Paul Pogba:

"Bruno Fernandes có vẻ là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy sẽ là một điểm nhấn trên hàng công của Man Utd cũng như có khả năng ghi nhiều bàn thắng hơn Pogba rất nhiều."

Bruno Fernandes thông báo muốn gia nhập Tottenham - Bóng Đá

Man Utd đang rất khao khát Fernandes.

Ở một diễn biến khác, mới đây trên Transfer Window podcast, nhà báo Duncan Castles đã có những cập nhật chấn động về thương vụ Bruno Fernandes. Theo đó, Man Utd có thể gặp khó trong thương vụ này bởi một lý do đến từ "người cũ" Jose Mourinho:

"Nên nhớ, đại diện chính của Fernandes là siêu cò Jorge Mendes, người có mối quan hệ vừa yêu vừa ghét với Man Utd."

"Đã có những mâu thuẫn rất rõ ràng giữa Jose Mourinho và David de Gea (được đại diện bởi Mendes). Vì thế, tôi không cho rằng những thương vụ có sự góp mặt của siêu cò Mendes sẽ biến Man Utd thành đội nắm giữ lợi thế."

Bàn thắng đẳng cấp của Bruno Fernandes:

Anh Tú | 12:20 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục