Man City muốn sở hữu Messi vào tháng Giêng với giá bèo bọt

13:10 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnThay vì đợi ngôi sao người Argentina đáo hạn hợp đồng, đội chủ sân Etihad muốn sớm chiêu mộ anh vào mùa Đông tới.

Ngay sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, thất vọng vì màn trình diễn của Barca cũng như mâu thuẫn với giới thượng tầng, Lionel Messi đã đệ đơn xin được ra đi. Tuy nhiên vì những vấn đề pháp lý, siêu sao người Argentina không thể rời Camp Nou bởi điều khoản giải phóng của anh lên đến 700 triệu euro.

Manchester City là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua đến chữ ký của Messi khi cầu thủ này công khai muốn rời đi. Tuy nhiên cuối cùng đội chủ sân Etihad buộc phải chờ thêm 1 năm, thời điểm mà El Pulga có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa 2020/21 kết thúc.

Man City chiêu mộ Messi vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Man City muốn có Messi vào tháng Giêng.

Vào tháng Giêng, siêu sao người Argentina sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng. Tất nhiên nửa xanh thành Manchester sẽ không bỏ qua cơ hội này để tránh sự cạnh tranh từ các CLB khác. Thậm chí, họ còn muốn đưa Messi cập bến Etihad ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo Goal, Man City dự định sẽ gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng để thuyết phục Blaugrana nhượng lại thủ quân của họ.

Sở dĩ Man City tự tin với mức giá bèo bọt này vì nếu Messi ra đi vào cuối mùa, Barca sẽ không nhận được bất cứ khoản tiền nào. Thay vào đó nếu bán El Pulga vào tháng Giêng, họ sẽ nhận được 15 triệu bảng mà The Citizens đề nghị.

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
 
Endo | 12:12 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục