Lượt 14 giải futsal VĐQG - Trọng Luân lập hat-trick, SS.KH duy trì ngôi nhì bảng

12:07 Thứ hai 12/10/2020

Lão tướng Phùng Trọng Luân tiếp tục tỏa sáng với một hat-trick vào lưới Quảng Nam, giúp Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (SS.KH) giành chiến thắng xứng đáng 5-2, qua đó bảo toàn vị trí thứ nhì trên BXH.

SS.KH bước vào trận đấu với thiệt thòi rõ rệt so với đối thủ: vắng 2 trụ cột là fixo Khổng Hùng và pivo Nguyễn Phúc. Tuy nhiên, những sai lầm cá nhân của cầu thủ Quảng Nam và đấu pháp chiến thuật “chậm, chắc” giúp SS.KH liên tục có bàn thắng dẫn điểm trước đối thủ. Chia sẻ về đấu pháp mà BHL của đội sử dụng ở trận này, Trưởng đoàn SS.KH, Trần Duy Hiếu, cho biết:

Trận này chúng tôi thiếu vắng 2 cầu thủ trụ cột rất quan trọng là Khổng Đình Hùng và Nguyễn Phúc. Chính vì vậy, BHL đã tính toán, mạnh dạn đưa vào sân một số cầu thủ trẻ, động viên anh em gắng sức thi đấu an toàn và bung sức đá ngang cơ với họ ở một số thời điểm. Hiệp 1 chúng tôi có lợi thế dẫn 2 bàn nên có đà tâm lý để chơi tốt ở hiệp 2.”

 - Bóng Đá

TM Quảng Nam mắc sai lầm. 

Sai lầm ra vào không hợp lý của TM Tài Nguyên giúp Trọng Luân đánh đầu về khung thành bỏ trống, đưa SS.KH dẫn trước 1-0. Một đường chuyền nhẹ của Anh Quý và pha phá bóng không dứt khoát của Văn Hạnh tạo cơ hội cho Văn Khoa dứt điểm nhanh, gỡ hòa 1-1 cho Quảng Nam.

Nhưng cũng chính bộ đôi Anh Quý - Văn Hạnh phối hợp, để Văn Hạnh đệm bóng cận thành, nâng tỉ số lên 2-1. Tới lượt bộ đôi lão tướng Quốc Bảo đá phạt và Trọng Luân đệm bóng, nới rộng khoảng cách lên 2 bàn cho SS.KH.

 - Bóng Đá

Trọng Luân tỏa sáng với một hat-trick. 

Hiệp 2 tiếp tục lặp lại kịch bản của 20 phút đầu: SS.KH chơi chậm chắc, rình rập cơ hội phản công; Quảng Nam cầm bóng nhiều, nhưng thiếu sáng tạo và nhịp điệu chơi bóng.

Trọng Luân và Anh Quý tiếp tục ghi bàn cho SS.KH, trước khi Ngô Chí Tiến rút ngắn tỉ số còn 2-5 sau khi Quảng Nam chuyển sang chơi power-play. Thắng 5-2, SS.KH tiếp tục duy trì vị trí nhì bảng với 27 điểm, trước sức ép quyết liệt từ 5 đội bóng sau lưng.

Ngay từ đầu giải, chúng tôi đã nhận định các đội bóng đều có sự tăng cường lực lượng, nâng chất lượng chơi bóng và các trận đấu sẽ có kết quả khó lường. Và đến thời điểm này, khi lượt về còn 4 vòng nữa mà vẫn có tới 5 đội cạnh tranh suất trong tốp có huy chương – đó là tín hiệu tốt cho futsal Việt Nam. Và hy vọng, từ kết quả này, futsal Việt Nam sẽ có động lực mạnh mẽ hơn trên con đường đi lên chuyên nghiệp,” trưởng đoàn SS.KH, Trần Duy Hiếu chia sẻ.

BTC Futsal | 11:09 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục