Luke Shaw: 'Mourinho cần phải tin tưởng tôi'

01:00 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Manchester United tỏ ra tự tin trước thềm mùa giải mới.

Luke Shaw là cái tên có nguy cơ rời sân Old Trafford cao nhất sau mùa giải 2017/18. Cầu thủ 23 tuổi được cho là có những bất đồng với HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, nhiều người đã bất ngờ khi thấy hình ảnh cựu cầu thủ Southampton trở lại với thân hình săn chắc.

Hậu vệ người Anh đã cùng Manchester United tham dự Tour du đấu trên đất Mỹ. Mới đây, Luke Shaw đã có những phát biểu đầy tự tin, đồng thời cho rằng HLV Jose Mourinho nên đặt niềm tin vào mình.

"Có nhiều cơ hội cho các cầu thủ khác, không chỉ riêng tôi. 5 trận đấu đang chờ đợi, cũng như những cải thiện về thể lực. Đã đến lúc để tôi chứng minh cho ông ấy (Jose Mourinho) thấy mình hoàn toàn xứng đáng đá chính. Tôi không nghĩ mình sẽ được trao cơ hội nếu ông ấy không tin tôi", Luke Shaw chia sẻ.

Luke Shaw: 'Mourinho cần phải tin tưởng tôi' - Bóng Đá

 Luke Shaw trong "bộ cánh" mới của Manchester United.

"Thật đáng thất vọng, nhìn lại những năm qua tôi không nghĩ là mình đang ở một đội bóng lớn. Khi bị gãy chân, tôi cảm thấy mình buộc phải mạnh mẽ, điều đó thật không may chút nào. Tôi biết mình phải làm gì và đó là lí do tại sao tôi vẫn còn ở đội bóng này", cầu thủ 23 tuổi nói thêm.

HLV Jose Mourinho đã cho phép các cầu thủ tham dự World Cup 2018 được nghỉ ngơi ở trận đầu tiên của mùa giải gặp Leicester City. Luke Shaw đang có cơ hội đá chính khi Ashley Young không thể ra sân, đồng thời Marcos Rojo cũng sẽ tập trung muộn cùng M.U.

Kha Võ | 00:45 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục