Lộ lí do khó đỡ khiến Sanchez chơi tệ trước PSG

21:00 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez đã chịu không ít chỉ trích với màn trình diễn thảm họa trong trận thua 0-2 của Man Utd trước PSG.

Trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League tại Old Trafford, Alexis Sanchez chỉ được vào sân để thay cho Jesse Lingard dính chấn thương. Tuy nhiên, Sanchez đã không thể làm tròn nhiệm vụ của mình. Trong 26 lần chạm bóng, tiền đạo người Chile không thể tung ra được 1 cú sút, lần rê bóng hay tạo ra cơ hội nào cho các đồng đội.

Lộ lí do khó đỡ khiến Sanchez chơi tệ trước PSG - Bóng Đá

 Sanchez lại gây thất vọng lớn trước PSG.

Chính HLV Solskjaer đã cho thấy sự bất lực của mình với Sanchez khi tuyên bố: "Tôi chẳng thể làm gì với Alexis Sanchez nữa cả. Khi thi đấu trên sân, cậu ấy cần tìm lại chính mình."

Dù sao, cũng có thể thông cảm cho Sanchez bởi theo tiết lộ từ Daily Mail, cựu tiền đạo Arsenal này đã dính chấn thương ở phần trên đầu gối khi va chạm với trợ lý trọng tài Fabiano Preti trong lúc khởi động để chuẩn bị vào sân thay người ở trận gặp PSG. 

Sau tất cả, Sanchez cần cải thiện phong độ của mình, bởi không ai nhận ra hình ảnh một Sanchez bùng nổ ở Arsenal ngày nào nữa. Anh không thể bắt kịp nhịp độ trận đấu, liên tiếp mất bóng và không tạo được bất kỳ ấn tượng nào ở Old Trafford.

Màn trình diễn của Alexis Sanchez trong màu áo Arsenal:

Minh Tuấn | 20:09 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục