Liverpool nhận lời 'hăm dọa' từ đối thủ

20:19 Thứ ba 22/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMột ngày trước trận lượt về play-off Champions League, trung vệ đội trưởng của Hoffenheim đã thể hiện rõ quyết tâm lật đổ Liverpool.

Trong lần đầu tiên đến với Champions League, Hoffenheim đã gặp phải chướng ngại rất lớn ở vòng play-off, đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh Liverpool. Dù đã rất nỗ lực nhưng Hoffenheim vẫn nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trong trận lượt đi. Điều đó đồng nghĩa với việc đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann phải ghi ít nhất 2 bàn trên sân Anfield mới có hy vọng đi tiếp.

Đội trưởng Hoffenheim gửi lời 'hăm dọa' đến Liverpool - Bóng Đá

 

Dù thử thách là khó khăn nhưng Hoffenheim vẫn tràn đầy tự tin. Trong bài phát biểu mới đây với báo chí Đức, đội trưởng Hoffenheim Kevin Vogt cho biết: "Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt trước Bremen cũng như trận đấu với Liverpool ở lượt đi. Tôi hoàn toàn không nghi ngờ gì về việc chúng tôi có thể ghi 2 bàn tại Anfield. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình trong trận lượt về vì Hoffenheim vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào vòng bảng."

Hoffenheim đã có khởi đầu tốt trên sân nhà Rhein-Neckar Arena. Họ thậm chí còn được hưởng một quả phạt đền ngay phút 11. Tiếc rằng tiền đạo Kramaric đã bỏ lỡ cơ hội và để trận đấu rơi vào tay Liverpool. Với tinh thần của người Đức, Hoffenheim liệu có tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục? Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào rạng sáng Thứ năm ngày 24/08.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 19:35 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục