Lập cú hat-trick, Havertz nhận thách thức mới từ đội trưởng Chelsea

18:45 Thứ năm 24/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh The Blues nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ những người đồng đội.

 

Lampard nhận xét về màn trình diễn của Havertz

Tân binh bom tấn Chelsea, Kai Havertz cuối cùng cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong cuộc đụng độ với Barnsley tại vòng 3 Carabao Cup. Không những thế, chàng tiền vệ người Đức còn lập hẳn một cú hat-trick hoành tráng trong chiến thắng tưng bừng 6-0 của đội nhà.

Tiền vệ trị giá 70 triệu bảng phải hứng chịu những lời chỉ trích sau những màn trình diễn mờ nhạt trước Brighton và Liverpool, thậm chí nhiều ý kiến cho rằng, Havertz có thể sẽ đánh mất vị trí chính thức khi bộ đôi Christian Pulisic - Hakim Ziyech bình phục chấn thương.

Với Kai Havertz, Chelsea có

 Havertz đã có một trận đấu xuất sắc.

Tuy nhiên, tân binh 21 tuổi đã lập tức khẳng định về giá trị bản thân đồng thời củng cố niềm tin NHM đội bóng phía Tây London dành cho anh bằng một trận đấu xuất sắc. Chính vì vậy, Havertz tỏ ra cực kỳ phấn khích và lập tức đăng tải một dòng trạng thái lên MXH sau khi màn đụng độ này khép lại. Anh viết: "Thật hạnh phúc về bàn thắng đầu tiên của mình tại Chelsea."

Trước động thái của Havertz, đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng đáp trả người đồng đội mới bằng bình luận như muốn thúc giục anh cống hiến hết mình vì đội chủ sân Stamford Bridge trong thời gian tới. "Cậu sẽ còn có thể làm nhiều hơn thế nữa." Hậu vệ người Tây Ban Nha nhắn nhủ Havertz.

Kai Havertz set challenge by Chelsea captain Cesar Azpilicueta after Carabao Cup hat-trick - Bóng Đá

 Đội trưởng Chelsea đã gửi lời động viên đến Havertz.

Trường Sơn | 17:47 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục