Klopp: "Cứ mỗi 5 phút tôi lại khóc và nổi da gà..."

16:37 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp đã có những lời chia sẻ đầy cảm xúc về những gì ông cùng Liverpool trải qua ở mùa giải trước.

Mặc dù thất bại ở cuộc đua song mã với Manchester City ở Premier League, nhưng đội bóng vùng Merseyside cũng đăng quang ở Champions League. Đó là sân chơi mà họ tưởng như đã bị loại ở vòng bán kết, sau khi bị Barcelona dẫn trước 3 bàn trắng ở lượt đi.

Liverpool trở lại với 4 bàn thắng tại sân vận động Anfield và lạnh lùng tiến vào chung kết ở Madrid, nơi họ tiếp tục hạ sát Tottenham Hotspur để có lần thứ 6 vô địch giải đấu danh giá nhất lục địa già. Nhìn lại hành trình đó, có lẽ bất cứ ai cũng phải dâng trào cảm xúc bởi The Kop mang lại cho họ...

Huấn luyện viên Jurgen Klopp - kiến trúc sư trưởng trong thành công đó - mới đây đã nói rằng ông xem lại cuộc phiêu lưu cùng gia đình và không thể kìm nén được cảm xúc. Chiến lược gia Đức nói (ESPN trích dẫn từ Liverpool FC): "Cứ mỗi 5 phút tôi lại khóc và nổi da gà. Đó thực sự là khoảnh khắc gia đình".

Klopp crying - Bóng Đá

 Klopp cùng các học trò vô địch một cách xứng đáng.

Cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund nổi tiếng là một nhân vật bốc lửa trên băng ghế chỉ đạo. Chúng ta có thể dễ dàng chứng kiến ông thể hiện cảm xúc khó tin mỗi khi đội nhà ghi bàn, và đặc biệt nhất là gần như không bao giờ thấy Klopp mặc một chiếc áo vest sang trọng, kể cả đó có là chung kết Champions League.

Vũ Quang Toản | 15:50 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục