Klopp: "Chúng tôi đã làm điều đó để giành chiến thắng"

07:36 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp đã tiết lộ bí quyết giành lại thế trận trước Salzburg, khi bị lội ngược dòng chóng vánh...

Sau khi chỉ ra cách mà đội khách tới từ Áo làm thay đổi trận đấu, chiến lược gia người Đức tiếp tục nói về chìa khóa giành chiến thắng chung cuộc của Liverpool. Ông chia sẻ trong buổi họp báo (theo trang chủ Liverpool): "Đó là việc chúng tôi kiểm soát trận đấu một lần nữa...

ảnh sau trận - Bóng Đá

 Liverpool vẫn tỏ ra bản lĩnh hơn đối thủ vào những thời khắc quyết định.

Chúng tôi thay đổi hệ thống, để mang đến cho họ một vài câu hỏi. Một trong những vấn đề của trận này có lẽ là 30 phút đầu, các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ và cho thấy cảm giác dễ dàng - chuyền bóng sang trái, tăng tốc, trong khu vực half-space (hành lang trong)".

Điều duy nhất họ thay đổi là một hàng tiền vệ kim cương... Vì vậy, chúng tôi đã chuyển tất cả những quả bóng trở lại khu vực trung tâm và cố gắng làm điều gì đó. Tôi đã hét lên trong hiệp đầu rằng chúng tôi phải sử dụng cấu trúc của mình một lần nữa. Nhưng rõ ràng nói dễ hơn làm.

Có rất nhiều điều để học hỏi, rất nhiều điều cần cải thiện nhưng vẫn là mục tiêu của trận đấu là chiến thắng - bây giờ chúng tôi đã làm được, vì vậy tôi rõ ràng rất ổn với điều đó. Bây giờ hãy tiếp tục (vào cuối tuần khi Liverpool tiếp đón Leicester City trên sân nhà)".

Trên thực tế, Klopp đã nói rằng việc Salzburg thay đổi hệ thống cũng làm họ mất đi một tiền vệ trong khu vực trung tuyến, nơi mà Minamino không tham gia công tác phòng ngự. Vì lẽ đó, đội chủ nhà đã tận dụng điều đó để chơi bóng nhiều hơn ở giữa sân, và thành quả cuối cùng vẫn là 3 điểm.

Mohamed Salah, Roberto Firmino and Virgil Van Dijk thể hiện kỹ năng trên sân tập:

Trung Quân | 06:45 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục