Không sút trúng mục tiêu suốt cả trận, báo động đỏ dành cho Liverpool

07:41 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnHàng công của Liverpool đã có một trận đấu rất đáng trách trong chuyến làm khách tới Napoli vào đêm qua.

Sau một khởi đầu đầy hưng phấn với chuỗi 6 trận toàn thắng tại Premier League, Liverpool đang bắt đầu có dấu hiệu sa sút phong độ, đặc biệt là các ngôi sao trên hàng công, trong những trận đấu gần đây.

Không sút trúng mục tiêu suốt cả trận, báo động đỏ dành cho Liverpool - Bóng Đá

 Salah chỉ mới ghi được đúng 1 bàn trong 6 trận gần nhất.

Điển hình như trong thất bại 0-1 trước Napoli ở lượt trận vòng bảng thứ 2 Champions League năm nay, các chân sút của Liverpool đã không có được một pha dứt điểm trúng mục tiêu nào trong suốt cả trận. Đây là lần đầu tiên từ năm 2006, Lữ đoàn đỏ mới lại có một trận đấu thảm hại như thế.

Sự kém cõi của hàng công cũng đã khiến Liverpool nhận lấy trận thứ 3 liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận, trong đó họ cũng đã phải nhận lấy 2 thất bại.

Ngôi sao sáng nhất của Liverpool mùa trước, Mohamed Salah đang tiếp tục cho thấy sự bất ổn của mình trong mùa giải năm nay với chuỗi 3 trận tịt ngòi liên tiếp. Thực tế thì trong 6 trận gần nhất, ngôi sao người Ai Cập cũng chỉ mới có duy nhất 1 pha lập công.

Video tài năng của Salah:

Kỳ Anh | 07:30 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục