"Không lý do gì Arsenal lại không vô địch Premier League"

07:16 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, Arsenal hoàn toàn đủ khả năng vô địch Premier League mùa này.

 

Lối đá của Arsenal

Arsenal có màn khởi đầu Premier League mùa giải 2020/21 hoàn hảo khi giành chiến thắng giòn giã với tỷ số 3-0 trước Fulham nhờ các pha lập công của Alexandre Lacazette, Gabriel Magalhaes và Pierre-Emerick Aubameyang.  

Trước đó, Pháo thủ thành London cũng để lại ấn tượng không nhỏ khi lần lượt vô địch FA Cup và Siêu cúp nước Anh dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta chỉ trong thời gian ngắn. Rõ ràng, đã có những dấu hiệu rất tích cực xuất hiện tại sân Emirates.

David James has predicted that Arsenal can go all the way to win the Premier League title  - Bóng Đá

 Arsenal đủ khả năng vô địch Premier League mùa này?

Chứng kiến những thay đổi trên, cựu thủ thành David James tin rằng, Arsenal đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này.

Cụ thể, David James chia sẻ: "Tôi chỉ nghĩ với Arsenal, những gì Arteta đang làm hoặc đang cố gắng thực hiện ở mùa giải trước, anh ấy có nhiều thời gian hơn để giúp đội bóng của mình hoạt động tốt.

Họ trông thật tuyệt vời trước Fulham, có lẽ bạn sẽ mong đợi họ giành chiến thắng. Tôi nghĩ Arteta có cơ hội giành chức vô địch Premier League với một đội bóng đầy tài năng như thế.

Không có lý do gì khiến họ không thể đạt được mục tiêu đó, ngoài việc Manchester City và Liverpool đang tái tạo phong độ mà họ đã thể hiện trong hai năm qua."

Arsenal có sự chuẩn bị tương đối tốt ở mùa giải này khi gia hạn hợp đồng thành công với Pierre-Emerick Aubameyang, cũng như đón 2 tân binh chất lượng là Willian và Gabriel Magalhaes.

Tiểu Lam | 06:18 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục