'Không có áp lực nào. Man Utd quá thờ ơ'

21:05 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện thành Manchester đang gặp nhiều rất nhiều khó khăn trước West Ham United.

Hành quân đến sân London, Manchester United tỏ ra rất tự tin sau chiến thắng trước FC Astana trong khuôn khổ Europa League. Do trước đó đã tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị, lực lượng M.U được bảo toàn và có được thể trạng tốt nhất.

Tuy vậy, đội chủ nhà mới là những người thi đấu chủ động hơn trong 45 phút đầu tiên. Với sự linh hoạt của Felipe Anderson cũng như Sebastien Haller, The Hammers đã gây ra không ít khó khăn dành cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ.

'Không có áp lực nào. Man Utd quá thờ ơ' - Bóng Đá

 West Ham United đã dồn ép đối thủ trong những phút cuối hiệp một.

Sau hàng loạt pha tấn công bất thành, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini cuối cùng cũng đạt được mục đích. Phút thứ 44, Andriy Yarmolenko mở tỉ số sau pha dàn xếp đẹp mắt của "Búa tạ" và hàng phòng ngự nửa đỏ thành Manchester lại bị hoài nghi.

"Không có áp lực nào đối với trái bóng, United tỏ ra quá thờ ơ. Nhưng đó là pha dứt điểm thực sự hay của Yarmolenko. M.U đã không có sự hồi phục tốt. Có 9 sự thay đổi ngày hôm nay, vì vậy bạn không thể nói như kiểu tất cả họ vừa chơi ở Europa League vào đêm thứ Năm", Gary Neville bình luận trên Sky Sports.

Ở bàn thua của đội khách, đã không có nhiều cầu thủ đeo bám Mark Noble khi đội trưởng của West Ham United đi bóng gần vòng 16m50. Anh tung ra đường chuyền cho Felipe Anderson, ngôi sao người Brazil sau đó đưa ra cú chạm bóng vừa đủ để đồng đội có cơ hội ghi bàn. 

Xem siêu phẩm của Gareth Bale vào lưới West Ham: 

Giang Nam | 20:45 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục