Kẻ kết liễu Real Madrid: “Tôi muốn giống như Ronaldo”

10:44 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnNgười hùng trong chiến thắng của Man City trước Real Madrid xem Cristiano Ronaldo là hình mẫu.

Rạng sáng nay, tâm điểm bóng đá châu Âu đổ dồn về Etihad, nơi diễn ra cuộc đụng độ giữa Manchester City và Real Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League. Có được lợi thế với chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Pep Guardiola nhập cuộc vô cùng tự tin. Ngay ở phút thứ 9, Gabriel Jesus đoạt bóng thành công trong chân của Raphael Varane và dọn cỗ cho Raheem Sterling mở tỷ số.

Phút 28, Karim Benzema níu lại hy vọng cho Los Blancos khi quân bình tỷ số 1-1. Tuy nhiên đến phút 68, Jesus một lần nữa tận dụng thành công sai lầm của Varane để ấn định thắng lợi 2-1 cho Man City, qua đó đưa đội nhà thẳng tiến đến vòng Tứ kết Champions League.

Gabriel Jesus: Tôi muốn giống Ronaldo - Bóng Đá

 Jesus thăng hoa.

Người hùng của The Citizens – Jesus phát biểu sau trận: “Bạn biết đấy, tôi đang nỗ lực hết mình để trở thành một tiền đạo tuyệt vời. Tôi tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để trở thành một tiền đạo như Ronaldo. Nhưng tôi biết phẩm chất của anh ấy khác biệt so với tôi.

Giống như trận đấu trước, chúng tôi di chuyển liên tục, kiểm soát bóng tốt và ghi bàn. Điều đó rất quan trọng khi đối đầu với CLB như Real Madrid.”

Nếu như Jesus tỏa sáng giúp Man City có tấm vé vào Tứ kết thì Cristiano Ronaldo cũng bùng nổ với một cú đúp vào lưới Lyon, tuy nhiên chừng đó là không đủ để đưa Juventus đi tiếp vì luật bàn thắng trên sân khách.

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City tại Champions League

 
Endo | 09:46 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục