Juventus bán kỷ lục gia, Arsenal gặp sự cạnh tranh đáng gờm

08:59 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch Serie A đang lên kế hoạch thanh lý một vài nhân tố, nhằm cân bằng số lượng đội hình để phục vụ cho mùa giải mới.

Juventus thực tế đang khuynh đảo thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, và họ đang thừa mứa tiền đạo, mặc dù không mua bất cứ cầu thủ tấn công nào. Nhìn vào đội hình mà Maurizio Sarri đang nắm giữ, chúng ta có thể kể ra 5 ngôi sao ở tiền tuyến.

Đó là chủ lực Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, lão tướng Mario Mandzukic, Gonzalo Higuain - người mới trở lại từ Chelsea, và sao trẻ Moise Kean - cầu thủ được đồn đoán là sẽ rời đi trong thời gian tới. Hôm nay, tờ Mediaset cũng tuyên bố điều tương tự...

Juventus to sell Moise Keane - Arsenal and Dortmund interest - Bóng Đá

 Kean được cho là sẽ phải ra đi để cân bằng đội hình Juventus.

Cụ thể, đội bóng thành Turin muốn bán kỷ lục gia của họ với giá 30 triệu euro nhừng bao gồm các điều khoản phụ, có thể đưa thương vụ lên mức tối đa 40 triệu euro. Arsenal đang quan tâm Kean, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với một đại diện đáng gờm - Borussia Dortmund.

Á quân Bundesliga không hề thua kém The Gunners về khả năng mua sắm, trong khi giải VĐQG Đức lại là mảnh đất màu mỡ cho các tài năng trẻ thể hiện, thay vì Premier League. Ngoài ra, ưu tiên hàng đầu của Arsenal dường như là một cầu thủ chạy cánh chứ không phải tiền đạo cắm.

Kean năm nay mới 19 tuổi, anh là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong 4 trận liên tiếp tại Serie A. Chưa kể, cầu thủ này cũng vượt qua Del Piero cho cột mốc cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất cho Juventus sau 11 trận. Huyền thoại của Bà đầm già chỉ có 5 bàn sau 11 trận ra sân đầu tiên trong khi Kean đã có 7 bàn.

Vũ Quang Toản | 07:40 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục