Juve ra mức đãi ngộ cực khủng, đây là phản ứng của Arthur

08:00 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ nước Ý rất quyết tâm trong việc lôi kéo chân chuyền thuộc biên chế Barcelona.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Dưới triều đại HLV Quique Setien, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thu về được những kết quả tích cực và khả quan như mong muốn. Chính vì thế, họ buộc phải bổ sung những nhân tố chất lượng hơn vào đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới để phục vụ kế hoạch phát triển mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đề ra.

Thời gian vừa qua, bên cạnh chiến lược tăng cường sức mạnh nơi hàng công, Barca còn đặc biệt quan tâm đến việc nâng cấp chất lượng cho hàng tiền vệ, trong bối cảnh các ngôi sao tuyến giữa của họ không thể tạo ra được sự đột biến cần thiết. 

Nhiều mặt báo uy tín tại Tây Ban Nha cho rằng, đội bóng xứ Catalan đang nhắm đến Miralem Pjanic như một phương án giúp họ giải quyết bài toán nan giải kể trên, nhưng để có thể chiêu mộ thành công chân chuyền tài năng này, có thể họ phải đánh đổi bằng một tiền vệ chất lượng khác, đó là Arthur Melo.

Arthur's latest 'no' to Juventus - Bóng Đá

 Arthur đang được Barca theo đuổi.

Được biết, phía Juventus đang đề nghị Barca thực hiện thương vụ hoán đổi hai ngôi sao kể trên, bởi đại diện nước Ý cũng rất khát khao sở hữu Arthur. Thậm chí, Juve còn lôi kéo cầu thủ người Brazil bằng mức thù lao cực khủng, lên đến 5 triệu euro mỗi mùa.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Marca, cầu thủ 25 tuổi vẫn giữ vững lập trường bất chấp sự chèo kéo của nhà ĐKVĐ nước Ý bởi ưu tiên hàng đầu mà anh đặt ra ở thời điểm này chính là cống hiến hết mình vì màu áo sọc đỏ lam.

Trường Sơn | 07:02 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục