Jose Mourinho chưa hết thời

17:48 Thứ bảy 12/11/2016

TinTheThao.com.vnĐiều Jose Mourinho cần ở Manchester United hiện tại là thời gian, theo lời học trò cũ của 'Người đặc biệt' Didier Drogba.

Những tưởng Manchester United sẽ nhanh chóng lấy lại vị thế ông lớn bóng đá Anh dưới thời Jose Mourinho khi đã mang về hàng loạt ngôi sao trong mùa Hè qua như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay Henrikh Mkhitaryan thế nhưng mọi thứ vẫn chưa đi đúng như kế hoạch.

mourinho

 Mourinho chưa hết thời. Ảnh: Internet.

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn đag xoay sở tìm ra lối chơi tối ưu trong khi đó, họ cũng đang chật vật xếp tận vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Chứng kiến những khó khăn hiện tại ở sân Old Trafford, Didier Drogba tin rằng, Jose Mourinho sẽ sớm trở lại nhưng cần có thời gian.

Chia sẻ với báo giới, Didier Drogba cho hay: "Jose Mourinho vẫn chưa hết thời. Tôi nghĩ, Manchester United chính là thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của ông ấy. Tuy nhiên, ông ấy cần thời gian để xây dựng đế chế mới tại đội bóng này."

Ngay khi kết thúc loạt trận quốc tế, Jose Mourinho sẽ có một nhiệm vụ cực kỳ khó nhằn khi Manchester United tiếp đón một Arsenal đang đạt phong độ cao trên sân nhà Old Trafford. Nếu thất bại trận này, Quỷ đỏ coi như tự đầu hàng trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Video trận thắng gần nhất của Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:10 12/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục