Irving không muốn bị coi là 'con trai của LeBron'

02:52 Chủ nhật 30/07/2017

TinTheThao.com.vnDường như mâu thuẫn giữa hai ngôi sao Cleveland Cavaliers là LeBron James và Kyrie Irving đã không thể hàn gắn.

Những ngày vừa qua tương lai của Kyrie Irving đã trở thành chủ đề nóng nhất trong làng bóng rổ Mỹ. Hậu vệ phối bóng (Point guard) 25 đề xuất với ban lãnh đạo Cleveland Cavaliers yêu cầu được ra đi ngay trong mùa hè này. Lý do được tiết lộ là vì những khúc mắc với ngôi sao số một của đội LeBron James.

Kyrie-Irving-LeBron-1

 Kyrie Irving không muốn mãi khuất bóng LeBron James.

Và ngày hôm nay mọi thứ càng trở nên rõ ràng hơn với những thông tin được Undefeated tiết lộ. Theo đó ngôi sao sinh ra tại Melbourne, Australia không muốn mãi bị xem là cái bóng của tay ném số một lịch sử các vòng playoff NBA:

"Kyrie Irving nói anh ấy muốn mọi người xem mình là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới." Một người bạn của Irving tiết lộ với cây viết Stephen A. Smith của tờ Undefeated: "Anh ấy không muốn mọi người xem ấy như con trai của LeBron."

"Kyrie chỉ có một người cha đó là Drederick Irving."

Không rõ thực chất mối quan hệ trong phòng thay đồ của Cavaliers là như thế nào nhưng với các thông tin có được hiện nay, chúng ta dễ dàng khẳng định bất mãn của Kyrie Irving về LeBron James cực kỳ khó hóa giải. Và với cách hành xử của CAVs với Kyrie thì chẳng lạ gì nếu một phi vụ thương mại lớn sẽ diễn ra trong mùa hè này.

Được biết ở mùa vừa qua, LeBron James và Kyrie Irving vẫn là hai cây ghi điểm hàng đầu cho Cleveland Cavaliers tại NBA. Trung bình Kyrie ghi 25,2 điểm, 3,2 rebound, 5,8 kiến tạo mỗi game. Còn LeBron ghi 26,4 điểm, 8,6 rebound, 8,7 kiến tạo mỗi game.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:50 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục