Không liên lạc được với Irving, LeBron James chiêu binh mãi mã cho CAVs

05:12 Thứ sáu 28/07/2017

TinTheThao.com.vnThunder vẫn chưa thuyết phục được Westbrook về siêu hợp đồng, Cavaliers thương mại Kyrie Irving vì quỹ lương, LeBron James giúp Cavaliers chiêu mộ sao NBA,... là những nội dung chính trong phần tổng hợp ngày hôm nay 28/07.

Lakers gia hạn với Tyler Ennis: Los Angeles Lakers đang cho thấy những nỗ lực rất lớn trong việc tái thiết bằng các tài năng trẻ. Đội bóng có sân nhà là Staples Center vừa hoàn tất bản hợp đồng tối thiểu với Tyler Ennis. Thỏa thuận trên có tùy chọn đội được quyền gia hạn thêm một mùa giải nữa nếu cần thiết.

Tyler-Ennis-NBA-1

 

Dù không để lại quá nhiều ấn tượng ở mùa giải vừa qua với trung bình 7,7 điểm, 1,2 rebound, 2,4 kiến tạo, 0,9 steal trong hơn 17 phút có mặt trên sân mỗi game cho Lakers. Nhưng hậu vệ 22 tuổi này vẫn được đánh giá là một cái tên đáng đầu tư.

Westbrook gật đầu, Thunder sẽ đưa ra siêu hợp đồng: Russell Westbrook hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ tự do không hạn chế vào mùa hè tới. Tránh trường hợp như Kevin Durant, ngày 01/07 vừa qua, Oklahoma City Thunder đã đề nghị một bản hợp đồng tối đa cho Westbrook có giá trị lên tới hơn 200 triệu USD. Nhưng có vẻ như tiến trình đàm phán không thực sự thành công cho lắm khi đến ngày hôm nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ tất cả các bên.

Russell-Westbrook-NBA-1

 

Theo một số chuyên gia thì có thể MVP NBA 2017 đang chờ cho bản hợp đồng hiện tại gần hết hạn vào mùa giải sau rồi mới đồng ý đặt bút vào thỏa thuận với Thunder. Còn ở hiện tại, tay ném sinh năm 1988 vẫn còn nhiều thời gian để cân nhắc. Hạn chót để ký hợp đồng mới mùa này vào ngày 16/10 tới.

Cavaliers sớm thương mại Kyrie Irving để giảm quỹ lương? Những ngày vừa qua thông tin về việc Irving yêu cầu được ra đi xuất hiện trên khắp các mặt báo. Với tiết lộ mới nhất từ cây viết Steve Kyler của tờ Basketball Insiders thì mong muốn này dường như hợp ý với ban lãnh đạo Cleveland Cavaliers, khi nhà cựu vô địch NBA 2016 cũng muốn giải phóng một con số khá lớn trong quỹ lương để tránh thuế xa xỉ. Hiện đang có không ít đối tác quan tâm đến hậu vệ phối bóng 25 tuổi này, nhưng vẫn chưa có bất kỳ đội nào chiếm ưu thế đặc biệt.

kyrie_irving_trade_

 

Cavaliers vẫn chưa liên lạc lại được với Kyrie Irving: Thông tin được cây viết kỳ cựu Jason Lloyd của tờ The Athletic tiết lộ ngày hôm qua 27/07 (giờ địa phương). Các thành viên và cả đồng đội đều không thể liên lạc được với hậu vệ phối bóng 25 tuổi này. Ở mùa vừa qua, Irving ghi trung bình 25,2 điểm, 3,2 rebound, 5,8 kiến tạo mỗi game.

LeBron James giúp CAVs chiêu binh mãi mã: Cách đây một đoạn thời gian không lâu có hàng loạt tin đồn về việc LeBron sẽ chia tay Cleveland Cavaliers sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. Không những thế còn có thông tin về việc siêu sao 32 tuổi bất mãn với cách điều hành đội bóng của giới chủ. Thậm chí có tin King LeBron là mặc kệ không thèm quan tâm tới bất kỳ quá trình nào trong các cuộc tiếp xúc chuyển nhượng mà trước đây luôn khiến anh hào hứng.

lebron-1

 LeBron James vui mừng khi Derrick Rose cập bến CAVs.

Nhưng tờ CBS ngày hôm nay lại tiết lộ, LeBron James vẫn tiếp tục giúp đỡ cho đội bóng khởi nghiệp NBA của mình trong quá trình lôi kéo các ngôi sao đến với đại diện thành Cleveland. Mà minh chứng rõ ràng nhất có lẽ là cái tên Derrick Rose mới đây.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:10 28/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục