Sếp Cleveland Cavaliers lên tiếng về tương lai của Irving

11:55 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch Cleveland Cavaliers - Dan Gilbert và tân quản lý CLB Koby Altman đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn Kyrie Irving đòi dứt áo ra đi.

Hôm qua (26/07), Cleveland Cavaliers đã tổ chức buổi ra mắt tân quản lý của CLB là Koby Altman. Mặc dù vậy, người kế nhiệm "ghế nóng" của David Griffin để lại không phải là tâm điểm của buổi họp báo. Theo đó, tương lai của Kyrie Irving mới là chủ đề nóng nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ phía cánh phóng viên.

nba

Tương lai của Irving tại Cleveland Cavaliers đang là chủ đề tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Trước những câu hỏi về tương lai của Irving, chủ tịch Dan Gilbert cho hay: "Hiện tại thì Kyrie Irving vẫn đang hợp đồng với Cleveland Cavaliers trong hai hoặc ba năm. Cậu ấy là một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất của CLB và dĩ nhiên, chúng tôi rất hy vọng Irving sẽ trở lại tập luyện cùng đội bóng vào tháng 9 tới đây."

Koby Altman, tân quản lý mới CAVs cũng lên tiếng ca ngợi tầm quan trọng của Uncle Drew: "Irving là mảnh ghép quan trọng của CLB. Cậu ấy là một tuyển thủ phi thường và đã góp công to lớn trong việc xây dựng tên tuổi của đội bóng."

Cũng theo Alman, truyền thông đang thổi phồng quá mức về mối quan hệ giữa LeBron James và Kyrie Irving. Trước đó, có tin đồn cho rằng King LeBron chính là người phao tin Irving ra đi hòng khỏi mang tiếng phản bội nếu bỏ Cavaliers sau mùa giải này.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:10 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục