Inter Milan lên kế hoạch chiêu mộ sao Arsenal trong kỳ CN mùa Đông

20:51 Thứ năm 05/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo Walcott rất có thể sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Với việc không có được một chỗ đứng vững chắc trong đội hình Pháo thủ thành London Arsenal, tương lai của Theo Walcott luôn là một trong những chủ đề được báo giới quan tâm trong nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây. Phiên chợ Hè vừa qua cũng không là ngoại lệ. Walcott được cho là đã rất gần việc gia nhập West Ham United hay Everton song cho đến phút cuối cả 2 đội bóng này đều không đáp ứng được yêu cầu tài chính mà phía Arsenal đưa ra.

Inter Milan lên kế hoạch chiêu mộ sao Arsenal trong kỳ CN mùa Đông - Bóng Đá

 

Mới đây, truyền thông Ý đưa tin CLB Inter Milan đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Walcott cùng các đại diện đến từ xứ sở sương mù nói trên. Tờ Calciomercato cho hay Inter muốn đưa ngôi sao người Anh về San Siro ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Thậm chí, với tham vọng lấy lại ánh hào quang trong quá khứ, Inter cũng sẵn sàng phá két để chiêu mộ Mesut Ozil, người đồng đội của Walcott tại Arsenal.

Mùa giải năm nay, đoàn quân của Luciano Spalletti đã có được khởi đầu tương đối ấn tượng với việc giành 6 chiến thắng trong số 7 trận đấu đã qua tại Serie A. Inter được cho là sẽ mang về thêm một vài sự bổ sung chất lương trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:10 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục