Huyền thoại Pele 'nâng cúp' mừng Neymar gia nhập PSG

15:48 Thứ sáu 04/08/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil dường như rất hài lòng khi người hậu bối quyết định rời bỏ Barcelona để chuyển sang đầu quân cho PSG.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Pele đã viết rằng: "Chúc mừng Neymar, chúc cậu thật may mắn trong chuyến hành trình chinh phục những thử thách mới. Paris là một thành phố tuyệt vời, đó là một trong những thành phố yêu thích nhất của tôi trên thế giới."

Huyền thoại Pele 'nâng cúp' mừng Neymar gia nhập PSG - Bóng Đá

 

Bên cạnh dòng thông điệp này, huyền thoại người Brazil cũng đã cho đăng tải bức ảnh ông đang nâng cúp dưới chân tháp Eiffel tại thủ đô nước Pháp. Cựu tuyển thủ người Brazil này đang muốn ví von việc hậu bối Neymar chuyển sang Pháp thi đấu chẳng khác nào việc ông vừa giành thêm một chiếc cúp khác trong sự nghiệp.

Ý kiến của Pele có lẽ đang đi ngược với phần đông NHM trên toàn thế giớ vào lúc này. Tạm bỏ qua yếu tố tiền bạc, nhiều ý kiến cho rằng việc Neymar chuyển tới PSG sẽ là một bước lùi lớn trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Cụ thể nhiều người lo ngại chất lượng chuyên môn thấp tại Ligue 1 sẽ khiến Neymar tỏ ra tự mãn, và từ đó dần dần lãng phí tài năng của mình.

Video tài năng của Neymar

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:20 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục