Huyền thoại Liverpool: "Emre Can không xứng đáng đá chung kết Champions League"

21:37 Thứ ba 22/05/2018

Tiền vệ người Đức đã bình phục chấn thương lưng và sẵn sàng trở lại trong trận chung kết Champions League. Nhưng ngay lập tức anh nhận sự phản đối từ một huyền thoại của Liverpool.

Huyền thoại của Liverpool, John Aldridge vừa chia sẻ rằng tiền vệ Emre Can không xứng đáng xuất hiện trong đội hình The Kop tham dự trận chung kết Champions League sắp tới tại Kiev. Đây quả thật là một lời nói gây sốc với cá nhân tiền vệ người Đức, nhất là trong bối cảnh anh vừa bình phục chấn thương lưng.

 - Bóng Đá

 Huyền thoại Liverpool, John Aldridge không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn về Emre Can.

"Tôi không muốn thấy Emre Can trong đội hình dự trận chung kết Champions League sắp tới, vì trái tim anh ta đã không ở Liverpool. Ngay lúc này Can có thể để sự tập trung của mình ở một nơi khác."

"Đây là một sự lựa chọn rất khó khăn cho Klopp, ông ấy phải lựa chọn giữa những người phù hợp nhưng không còn tâm trí cống hiến cho đội bóng và những người toàn tâm toàn ý thi đấu vì Liverpool."

"Anh ấy là một phần của hành trình đến trận chung kết này, mặc dù vậy chắc chắn Emre Can không xứng đáng để xuất hiện ở Kiev." Huyền thoại của Liverpool khép lại.

 - Bóng Đá

 Emre Can gần như chắc chắn sẽ rời Liverpool sau mùa giải này.

Emre Can đang ở những tháng cuối hợp đồng với Liverpool, và nhiều khả năng anh sẽ rời đội bóng vùng Merseyside để chuyển sang Juventus ở mùa giải tới.

Vương Ngọc | 20:40 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục