Hủy diệt Barca, Muller lên tiếng so sánh với trận đại thắng 7-1 của tuyển Đức trước Brazil

10:29 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnThomas Muller đã đưa ra lời nhận định về màn hủy diệt Barcelona tại Champions League với chiến thắng trước Brazil ở World Cup 2014.

 

Video Muller kiến tạo cho Lewandowski

Rạng sáng nay, Bayern Munich đẵ có màn hủy diệt Barcelona với tỉ số 8-2. Đây là kết quả không tưởng mặc cho gã khổng lồ xứ Bavaria được đánh giá cao hơn trước giờ bóng lăn. Die Roten vui mừng vì chiến thắng hoành tráng bao nhiêu, Barca lại rơi vào hố sâu tuyệt vọng lớn bấy nhiêu. Ban lãnh đạo tại Nou Camp cần phải có động thái chỉnh đốn sau trận thua này. Nhiều thông tin xác nhận HLV Quique Setien sẽ phải rời chiếc ghế nóng.

Về phần Bayern, họ tiếp tục cho thấy sức mạnh hủy diệt ở Champions League. Chính vì thế nên không bất ngờ khi Thomas Muller bày tỏ sự hài lòng. Sau trận đấu, chân sút người Đức đã lên tiếng nêu cảm nghĩ trước giới truyền thông. Anh cũng vô tình nhắc lại hồi ức đau buồn của người Brazil trước đội tuyển Đức tại World Cup 2014:

'In 2014 against Brazil, we never had the same control': Thomas Muller says Bayern Munich's 8-2 win over Barcelona is BETTER  - Bóng Đá

 Muller vừa cùng Bayern hủy diệt Barca.

"Tại World Cup 2014 gặp Brazil, chúng tôi chưa bao giờ kiểm soát trận đấu giống như vừa làm với Barca. Nhưng hãy khoan nói về quá khứ và nên đề cập đến trận đấu ngày hôm nay. Đêm này là đêm đặc biệt từ kết quả cho đến cái cách chúng tôi thi đấu. Điều tuyệt vời khác chính là khi các cầu thủ dự bị vào sân, họ vẫn giữ cùng thái độ và tiếp tục có cảm hứng để thi đấu."

Lữ Phong | 09:31 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục