“Hot girl” Âu Hồng Nhung thi đấu tại Cúp các CLB nữ châu Á 2015

10:53 Thứ bảy 05/09/2015

Sau khi bỏ lỡ SEA Games 28 và giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2015, chủ công Âu Hồng Nhung sẽ trở lại thi đấu ở giải vô địch các CLB nữ châu Á 2015.

Từ ngày 12- 20/9, Giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015 do Việt Nam đăng cai sẽ diễn ra tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. Giải đấu có sự tham gia của các CLB mạnh nhất các quốc gia châu Á như: Hisamitsu (Nhật Bản), Zhejiang (Trung Quốc), Bangkok Glass (Thái Lan), Taiwan Powew (Đài Loan), 4.25 Sports Club (Triều Tiên), Islamic Azad University (Iran), Zhettysu (Kazakhstan), Petron Blaze Spikers (Philippines) và Thông tin Liên Việt Postbank (Việt Nam).

Âu Hồng Nhung sẽ tái xuất ở giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2015.

Tin vui với các fan hâm mộ bóng chuyền Việt Nam ở giải đấu này là sau một thời gian dài nghỉ thi đấu bởi chấn thương chủ công xinh đẹp Âu Hồng Nhung sẽ tái xuất trong màu áo Thông tin Liên Việt Postbank. Trong năm 2015, Âu Hồng Nhung đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho Giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á 2015, SEA Games 28 và VTV Cup 2015. Tuy nhiên, sau khi cùng đội tuyển nữ Việt Nam giành vị trí thứ 5 chung cuộc ở giải vô địch nữ châu Á 2015. Âu Hồng Nhung đã dính chấn thương trong buổi tập chuẩn bị cho SEA Games 28. Chủ công xinh đẹp đã phải nghỉ thi đấu một thời gian dài và bỏ lỡ giải bóng chuyền trong khuôn khổ Đại hội Thể thao Đông Nam Á tổ chức tại Singapore hồi tháng 6 và lần thứ 2 liên tiếp lỡ hẹn với VTV Cup.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài được chăm sóc bởi đội ngũ y tế, Âu Hồng Nhung đã bình phục chấn thương và có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Thông Tin Liên Việt Postbank chuẩn bị cho giải vô địch các CLB nữ châu Á tổ chức tại Hà Nam từ ngày 12 đến 20/9 tới. Ngoài sự trở lại của Âu Hồng Nhung, trong danh sách HLV Phạm Văn Long đăng ký cho giải đấu này còn có Đỗ Thị Minh, Nguyễn Linh Chi, Libero Phạm Thị Liên, Bùi Thị Ngà – đây đều là những trụ cột quan trọng của đội tuyển quốc gia Việt Nam tại Giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á, SEA Games 28 và VTV Cup 2015 vừa qua.

Tại giải đấu này, Thông tin Liên Việt Postbank của HLV Phạm Văn Long nằm ở bảng A cùng với Zhetyssu (Kazakhstan), Bangkok Glass (Thái Lan) và Taiwan Power (Đài Loan). Trong khi đó nhà đương kim vô địch Hisamitsu Seiyaku Springs (Nhật Bản), Chiết Giang (Trung Quốc), Petron Blaze Spikers (Philippines), Islamic Azad University (Iran) và CLB 4.25 (Triều Tiên) nằm ở bảng B. Các đội bóng thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn 2 đội nhất nhì ở mỗi bảng giành quyền vào vòng bán kết. Đội giành chức vô địch sẽ là đại diện cho châu Á tham dự giải vô địch các CLB nữ Thế giới tổ chức vào tháng 10/2016.

Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 14h00 ngày 12/9 bằng trận đấu giữa Chiết Giang gặp Islamic Azad University của Iran. Trận đấu tiếp theo là cuộc đối đầu giữa CLB 4.25 của Triều Tiên gặp Petron Blaze Spikers (Philippines). Lễ khai mạc giải sẽ diễn ra vào lúc 18h00. Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu ra quân của thầy trò HLV Phạm Văn Long. Đối thủ của Đỗ Thị Minh cùng các đồng đội ở trận này là Taiwan Power của Đài Loan. Trận đấu muộn nhất ngày thi đấu đầu tiên là cuộc đối đầu giữa Zhetyssu (Kazakhstan) gặp Bangkok Glass (Thái Lan) – đội bóng có sự góp mặt của Nguyễn Thị Ngọc Hoa.

Để thu hút các fan hâm mộ tới sân theo dõi và cổ vũ cho các đội tham dự giải. Đơn vị đăng cai tổ chức là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nam đã quyết định mở cửa tự do tất cả các trận đấu. BTC cũng đã lên kế hoạch tổ chức những chương trình văn nghệ xen giữa giờ nghỉ và giải lao giữa các trận đấu. Công tác tuyên truyền cho giải cũng đã được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nam triển khai đồng loạt trên địa bàn các huyện, thị trấn, xã phường trong tỉnh. Đài truyền hình kỹ thuật số VTC sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu tại giải này. Ngoài ra, BTC giải cũng đang liên hệ với đài phát thanh truyền hình các tỉnh lân cận tiếp sóng các trận đấu để phục vụ những fan hâm mộ bóng chuyền không có điều kiện theo dõi qua hệ thống truyền hình kỹ thuật số VTC.

Danh sách chính thức của Thông tin Liên Việt Postbank tham dự giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2015: Nguyễn Linh Chi, Âu Hồng Nhung, Bùi Thị Tú Uyên, Trần Thị Thảo, Phạm Thi Liên (Libero), Phạm Thị Yến, Đỗ Thị Minh (đội trưởng), Trần Thu Trang, Nguyễn Thị Thanh Hương, Vương Thị Mai, Bùi Thị Ngà, Trần Tôn Nữ Ly Linh, Đặng Thị Thoan, Vũ Thị Thu Hà.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục