Hochiminh City Wings by Jetstar trở lại Playoff VBA by MB 2019 - Cơ hội và thách thức

08:55 Thứ tư 21/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong lần đầu tiên trở lại vòng Playoffs VBA sau 2 năm, Hochiminh City Wings by Jetstar đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn nào để có thể chinh phục được chức vô địch danh giá, vinh quang mà họ đã từng lỗi hẹn mùa bóng 2016.

Đối thủ quen thuộc cùng “bộ ba hủy diệt”

Những bước đi khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng đã giúp Hochiminh City Wings by Jetstar mang về nhà thi đấu Hồ Xuân Hương hai sự bổ sung quan trọng: Vincent Nguyễn và Wayne Martin. Không những thế, việc có lợi thế được lựa chọn đầu tiên tại kỳ Draft 2019 càng giúp “Anh hai Đại bàng” có thêm sự lựa chọn chất lượng mang tên Michael Soy.

recap-vba-2019-game-40-ho

Hochiminh City Wings by Jetstar có lần trở lại Playoffs VBA by MB sau 2 năm. 

Với khả năng công thủ toàn diện, những pha tận dụng cơ hội xuất sắc cùng không ít các tình huống tỏa sáng để xoay chuyển cục diện cho đội nhà, “tam tấu” này được xem là trục xương sống của Hochiminh City Wings by Jetstar và góp công lớn để giúp đại diện nửa xanh Sài Thành trở lại vòng Playoffs sau hai năm vắng bóng.  

Về đối thủ của thầy trò HLV Predrag Lukic ở những trận đấu mang tính chất sống còn sắp tới, Saigon Heat vốn không phải là một cái tên xa lạ với đội chủ sân Hồ Xuân Hương. Hai đại diện của đất Sài thành đã có 3 lần đụng độ ở vòng bảng với ưu thế đang nghiêng về phía Hochiminh City Wings by Jetstar (giành 2 chiến thắng và mới chỉ nhận 1 thất bại). Với dàn cầu thủ trụ cột đang có phong độ cao cùng sự ủng hộ của yếu tố lịch sử đối đầu, “Anh hai Đại bàng” đang đứng trước cơ hội lớn để một lần nữa vượt qua vòng Playoff và tiến đến giấc mơ chung kết.   

Vấn đề lực lượng và yếu tố sân nhà

Mặc dù đang được đánh giá cao trước thềm vòng đấu loại trực tiếp VBA by MB 2019, thế nhưng Hochiminh City Wings by Jetstar vẫn còn đó những nỗi lo về vấn đề lực lượng và yếu tố thứ hạng sau khi kết thúc vòng bảng.

Tuy Vincent Nguyễn, Michael Soy và Wayne Martin đang chơi thăng hoa và tạo nên “bộ ba hủy diệt” nhưng mỗi khi một trong ba tay ném này vắng mặt hoặc không có thể trạng tốt, sức tấn công lẫn phòng ngự của “Anh hai Đại bàng” sẽ suy giảm đáng kể. Do đó, khi đối diện với tính chất căng thẳng của loạt trận Playoffs sắp tới, HLV Predrag Lukic cần phải tính đến những phương án dự phòng nhằm chuẩn bị cho các trường hợp cấp bách nhất và ứng phó với mọi khả năng có thể xảy ra.

68758148_1172140349652702

Đối thủ của “Anh hai Đại bàng” tại Playoffs sẽ là kình địch cùng thành phố Saigon Heat. 

Ngoài ra, với việc chỉ có thể khép lại giai đoạn Regular Season ở vị trí thứ 3, Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ phải thi đấu 2/3 trận ở “chảo lửa” CIS của đối thủ. Và trước những áp lực lớn được tạo ra từ các khán đài đầy ắp cổ động viên của Saigon Heat, sẽ không dễ để “Anh hai Đại bàng” có thể quật ngã “Ông 30” ngay trên sân khách.  

Chiến dịch “Fly Jetstar with VBA” – Cơ hội trúng vé máy bay khứ hồi nội địa cho khán giả đến sân VBA

Là nhà tài trợ độc quyền vé máy bay di chuyển cho tất cả 6 đội và đồng thời cũng là nhà tài trợ Danh xưng của đội bóng Hochiminh City Wings, Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines có rất nhiều hoạt động trong giờ nghỉ, nổi bật nhất phải kể đến chiến dịch “Fly Jetstar with VBA” diễn ra tại 6 sân. Cụ thể, ở mỗi trận đấu, sẽ có từ 100 đến 300 máy bay giấy được BTC và Ngôi sao Jetstar phóng lên các phía khán đài. Một vị khán giả may mắn nhất, bắt trúng chiếc máy bay giấy có kí hiệu đặc biệt sẽ nhận được 01 vé máy bay khứ hồi các chặng nội địa bất kỳ. Chiến dịch này vẫn sẽ tiếp tục diễn ra tại các trận đấu còn lại của VBA by MB.

65681428_1537265949741000

Chiến dịch “Fly Jetstar with VBA” diễn ra tại 6 sân của 6 đội bóng VBA by MB. 

Vòng đấu Playoffs của Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA by MB) sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này. Hãy nhanh tay mua vé đến sân để không chỉ thưởng thức những trận đấu hay nhất mùa giải mà biết đâu được bạn sẽ là vị khán giả may mắn trúng vé máy bay khứ hồi của Jetstar Pacific.

Phòng Huyền Linh | 05:28 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục