VBA 2019 Game 19: Thang Long Warriors vs Hochiminh City Wings - Quyết tâm cạnh tranh

17:27 Thứ ba 02/07/2019

Chạm trán nhau tại nhà thi đấu Tây Hồ, cả Thang Long Warriors và Hochiminh City Wings by Jetstar đều đang rất cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua giành ngôi đầu bảng xếp hạng VBA by MB 2019.

Thang Long Warriors  – Duy trì mạch thắng

Chuỗi phong độ ấn tượng trong hai tuần gần đây với hai chiến thắng liên tiếp trước đương kim vô địch Cantho Catfish (83-81) và á quân Hanoi Buffaloes (71-64) đã giúp Thang Long Warriors thăng tiến lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng (tỷ lệ thắng 60%). Với khoảng cách không quá lớn nếu so với hai đội dẫn đầu, Hochiminh City Wings by Jetstar (66.7%) và Saigon Heat (71.4%), đoàn quân của HLV Matt Juranek đang đứng trước cơ hội thu ngắn cách biệt, thậm chí soán ngôi của chính “Anh hai Đại bàng” lẫn “Ông 30”.

vba1

 

Để làm được điều đó, đại diện Thủ đô cần phải hoàn thành nhiệm vụ trước mắt, đó là vượt qua chính Hochiminh City Wings by Jetstar trong cuộc đụng độ trực tiếp tới đây tại nhà thi đấu Tây Hồ. Xét trong quá khứ, “Các chiến binh Khủng long” cũng đang có thành tích chạm trán vượt trội so với “Anh hai Đại bàng” khi đã giành chiến thắng 5/6 trận đấu gần đây nhất.

Với ưu thế được chơi trên sân nhà Tây Hồ, có lịch sử đối đầu ủng hộ cũng như sở hữu phong độ tốt hơn, Thang Long Warriors đang được đánh giá rất cao trước màn so tài với Hochiminh City Wings by Jetstar.

vba3

 

Hochiminh City Wings by Jetstar – Lấy lại phong độ

Khởi đầu VBA by MB 2019 bằng chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, thầy trò HLV Predrag Lukic đã trở thành bất ngờ lớn nhất của giải khi nắm giữ ngôi vị dẫn đầu trong 3 tuần liên tiếp và thậm chí, đã được điền tên vào danh sách ứng cử viên cho chức vô địch.

Tuy nhiên, hai cú vấp ngã gần đây trước Hanoi Buffaloes (67-98) và Saigon Heat (67-71) đã khiến “Anh hai Đại bàng” bị “Ông 30” soán lấy vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng. Hành quân đến sân Tây Hồ của Thang Long Warriors, đại diện Đông Nam Bộ hiểu rằng họ bắt buộc phải giành chiến thắng nếu như muốn đòi lại “ngai vàng” đã mất. Thế nhưng, do “Các chiến binh Khủng long” đang có phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây, nhiệm vụ đó sẽ hoàn toàn không dễ dàng dành cho Hochiminh City Wings by Jetstar.

vba4

 

Dù vậy, “Anh hai Đại bàng” vẫn có những lý do để tự tin khi họ đang sở hữu trong đội hình chiến lược gia rất am hiểu về đối thủ, HLV Predrag Lukic – người dẫn dắt Thang Long Warriors trong phần lớn mùa giải VBA 2018 và đưa đội bóng này vào đến vòng Playoff. Ngoài ra, chiến thắng gần nhất của Hochiminh City Wings by Jetstar trước “Các chiến binh Khủng long” cũng diễn ra ngay trên sân khách (mùa 2017) và ở lần đụng độ này, đại diện Đông Nam Bộ đang rất khao khát tái lập thành tích cũ.

Trận đấu giữa Thang Long Warriors và Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 2/7 tại nhà thi đấu Tây Hồ.

Nguồn: VBA

13:00 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục