Hòa khó tin Rennes, Nice bị Monaco bỏ xa

07:15 Thứ hai 13/02/2017

TinTheThao.com.vnDù dẫn trước Rennes 2 bàn ngay từ hiệp một, Nice vẫn thi đấu khá tệ sau đó, để rồi bị đội khách cầm hòa đau đớn.

Nice làm khách đến sân của Rennes trong bối cảnh áp lực khá nặng nề bởi sự cạnh tranh của hai đội xếp trên là PSG và Monaco. Trong hiệp 1, dù kiểm soát bóng đến 63%, Nice chỉ tung ra vỏn vẹn 2 pha dứt điểm. Nhưng đó cũng là 2 pha dứt điểm thành bàn của đội khách.

 - Bóng Đá

 Nice để Rennes cầm hòa đầy thất vọng.

Morgan Amalfitano đã mở tỉ số ngay phút thứ 7, sau pha phối hợp ăn với với Giovanni Sio. Đến phút 21, tỉ số là 2-0 nghiêng về phía Nice. Lần này, đến lượt Giovanni Sio lập công. Đây là bàn thắng gây tranh cãi bởi phía Rennes cho rằng tuyển thủ người Bờ Biển Ngà Sio đã rơi vào thế việt vị.

Trước khi hiệp một kết thúc, Nice nhận mất mát to lớn, đó là chấn thương của tiền đạo chủ lực Plea sau pha va chạm với Pedro Mendes.

Đội bóng của HLV Lucien Favre được biết đến với hàng thủ vững chắc ở lượt đi. Nhưng ở lượt về này, họ cho thấy mình có vấn đề thực sự. Cách đây chưa lâu, Nice đã để Monaco giành thắng lợi hủy diệt 3-0. Và hôm nay, họ đã để Rennes lội ngược dòng đầy bất ngờ bởi các bàn thắng của Anastasios Donis (59') và Valentin Eysseric (80') dù kiểm soát bóng lấn lướt.

Với trận hòa 2-0 trên sân khách, Nice chấp nhận xếp thứ 3 trên BXH Ligue 1, bị Monaco bỏ xa đến 5 điểm. Đội xếp thứ 2 là PSG cũng hơn Nice 2 điểm.

Tầm quan trọng của Plea với Nice:

 - Bóng Đá

 BXH Ligue 1 hiện tại.

 - Bóng Đá

 Kết quả loạt trận vòng 25 Ligue 1.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:00 13/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục