HLV Tuchel chỉ ra điều đáng sợ nhất đang chờ PSG ở Old Trafford

20:49 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel có lý do để tỏ ra lo lắng trước Manchester United.

 

Một buổi tập của Paris Saint-Germain

Paris Saint-Germain chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân Old Trafford của Man United, trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League. Trận đấu này rất quan trọng đối với "Gã nhà giàu nước Pháp", bởi có thể định đoạt số phận của họ ở vòng bảng UEFA Champions League năm nay.

Ngoài ra, thầy trò HLV Thomas Tuchel cũng rất muốn trả món nợ đã thua Man United ở lượt đi. Trận đấu đó, dù được thi đấu trên sân nhà Công viên các Hoàng tử nhưng PSG đã nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Man United.

Thomas Tuchel praises Manchester United's quality on the counter-attack - Bóng Đá

 HLV Tuchel đã bắt đầu e ngại Man United.

Trước trận tái đấu, HLV Thomas Tuchel có lý do để lo lắng. Ông nhận định trong buổi họp báo trước trận rằng: "Nếu chúng tôi có đủ phẩm chất và sự tự tin để cầm bóng trước Man United, thì đó sẽ là điều tốt nhất cho chúng tôi.

Nhưng bạn luôn cần phải cảnh giác trước đội bóng này. Bởi vì sao ư? Họ là những người giỏi nhất ở châu Âu về lối chơi phản công. Nếu chúng tôi cần phải chơi lùi sâu, chúng tôi sẽ sẵn sàng làm như vậy.

Chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát bóng và giành quyền sở hữu, vì nó mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin. Man United là đội bóng chất lượng, chúng tôi sẽ cần trả lời những câu hỏi mà họ đặt ra cho chúng tôi trong suốt trận đấu." 

Tiểu Lam | 19:51 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục