HLV SC Heerenveen lên tiếng về khả năng đá chính của Đoàn Văn Hậu

19:49 Thứ bảy 21/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Johnny Jansen đã có những nhận định ban đầu về khả năng của Đoàn Văn Hậu thông qua buổi tập đầu tiên của anh tại SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu hiện tại đã có mặt tại Hà Lan và đã nhận những đãi ngộ về điều kiện ăn, ở tại SC Heerenveen. Anh được CLB cho phép nghỉ ngơi trong thời gian 2 ngày trước khi có buổi tập đầu tiên vào ngày 21/09 tới đây.

HLV SC Heerenveen nói 1 điều về khả năng đá chính của Đoàn Văn Hậu - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu sẽ phải nỗ lực nếu muốn có nhiều cơ hội ra sân ở SC Heerenveen.

Tuy nhiên, trong buổi chiều ngày 19/09 vừa qua, cựu hậu vệ của CLB Hà Nội vẫn xỏ giày và xin tập riêng với những bài tập thả lỏng cùng SC Heerenveen. Động thái này cho thấy anh rất nghiêm túc và khao khát thể hiện mình ở CLB mới.

Nhận định về tân binh người Việt Nam, HLV trưởng Johnny Jansen cho biết: "Tôi thực sự ấn tượng với ý thức tập luyện của Đoàn Văn Hậu. Qua quan sát, tôi thấy cậu ấy có kỹ thuật hoàn hảo, một đôi chân khéo léo và thể hình cũng rất lý tưởng. Tôi cũng cảm nhận được ở Văn Hậu niềm say mê và sự nỗ lực hết mình. Dù ngoại ngữ của cậu ấy vẫn còn hạn chế nhưng cậu ấy vẫn tìm cách để giao tiếp tốt với mọi người. Các đồng đội sẽ giúp đỡ cậu ấy trong khoản này.

Tôi rất vui khi Văn Hậu đã có mặt ở đội, nhưng tôi cũng không chắc rằng cậu ấy sẽ có tên trong danh sách ra sân ở trận đấu cuối tuần này. Nhưng thời gian vẫn còn dài và Văn Hậu vẫn còn nhiều cơ hội."

Đăng Huy | 11:28 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục