HLV Phan Thanh Hùng: Hà Nội T&T có thể vượt qua Pune FC

19:19 Thứ hai 27/01/2014

HLV trưởng của đội bóng thủ đô cho biết mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Hà Nội T&T có thể vượt qua đại diện của Ấn Độ.

Tối này 29/1, CLB Hà Nội T&T sẽ bước vào trận đấu với Pune FC của Ấn Độ tại vòng sơ loại thứ nhất AFC Champions League. Trước giờ lên đường sang Ấn Độ, HLV trưởng Phan Thanh Hùng cho biết: "Đối với CLB Pune của Ấn Độ, chúng tôi nghĩ với khả năng của mình chúng tôi có thể vượt qua được họ."

"Việc tham gia sân chơi của AFC luôn luôn có những khó khăn đối với các đội bóng của Việt Nam về vấn đề di chuyển và đi lại, cũng như mật độ thi đấu dày đặc. Thời gian này (giáp Tết Nguyên đán) rất là không thuận tiện cho việc thi đấu. Tuy nhiên, lịch thi đấu đã được sắp xếp và chúng tôi phải tham gia đúng với quy trình của AFC."


"Đối với trận đấu này, đội bóng của chúng tôi sẽ phải bay sang Ấn Độ vào ngày 26 và đội sẽ trở lại Việt Nam vào tối 30 Tết. Rõ ràng, thời gian rất là chật hẹp cho chúng tôi vui xuân để cầu thủ có những ngày Tết. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng làm nhiệm vụ. Tất cả các công tác đã được chúng tôi chuẩn bị kỹ cho trận đấu này." - HLV họ Phan nói thêm.

Trận đấu giữa Pune FC và Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối 29/1. Đội bóng thủ đô đã di chuyển sang Ấn Độ chỉ với 16 cầu thủ và vắng đội trưởng Dương Hồng Sơn vì chấn thương.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục